x close

เปิดวีรกรรมบังแจ็ค อยู่ไทย 5 ปี มีเรื่องตาลุกเพียบ เห็นชื่อคู่กรณีแล้วซี้ด ตัวท็อปทั้งนั้น

          เปิดวีรกรรมบังแจ็ค อยู่ไทย 5 ปี มีปัญหากับใครบ้าง คู่กรณีเพียบเลย ทั้งน้องเนย แฟนเก่า เก่ง ลายพราง, บุ๋ม ปนัดดา, เบนซ์ เรซซิ่ง และพีคสุดคือ ในคดีแตงโม

บังแจ็ค

          ชื่อของบังแจ็ค กลับมาเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง แถมครั้งนี้คนสนใจแบบก้าวกระโดด หลังจากที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ยอมรับว่า เป็นคนส่งโทรศัพท์แตงโมไปให้บังแจ็คถึงประเทศสหรัฐอเมริกา และนั่นคือต้นเรื่องที่โซเชียลเน็ตเวิร์กของแตงโม มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทั้งที่เจ้าตัวก็เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือน

          ส่วนในวันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาเล่าวีรกรรมของบังแจ็คว่ามีอะไรบ้าง และเหตุใดเขาถึงกลายเป็นคนดังได้

พื้นเพของบังแจ็ค มาจากไหน


บังแจ็ค

          บังแจ็ค มีชื่อจริงว่า ราชา ไฮเดอร์ ไม่ใช่คนที่มีเชื้อสายไทยแท้ ๆ เป็นคนเชื้อสายปากีสถาน เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กระทั่งปี 2554 ได้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย และเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งรถซิ่งของเบนซ์ เรซซิ่ง ด้วย

          อย่างไรก็ตาม บังแจ็ค อยู่ไทยได้ราว ๆ 5 ปี ก็ถูกจับกุมที่ จ.นครราชสีมา ข้อหา เข้าเมืองผิดกฎหมาย และอาจจะมีส่วนพัวพันกับเครือข่ายหนึ่งของไซซะนะ แก้วพิมพา แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกจับกุมในประเทศไทย ถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

ถึงแม้จะย้ายไปต่างประเทศ แต่ก็มีวีรกรรมมาเรื่อย ๆ


บังแจ็ค

          บังแจ็ค ถูกเนรเทศไปอยู่ต่างประเทศ คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงตัวจะอยู่ไกล แต่ก็ยังคงมีวีรกรรมต่าง ๆ กับคนที่อยู่ในไทยหลายเรื่อง เช่น

          - วีรกรรมกับน้องเนย แฟนเก่า เก่ง ลายพราง ที่ต้องการรับสินค้านำเข้าจากบังแจ็ค คือ ธุรกิจขายไอโฟน แต่กลับไม่ได้เงินค่าจ้าง และต้องชดใช้ค่าเสียหาย ซ้ำร้ายโดนเรื่องเช็คปลอม 2 ล้านบาทของบังแจ็คอีกด้วย

          - วีรกรรมกับน้องเนย ยก 2 โพสต์คลิปหลุดทั้งตอนนอน ทั้งตอนอาบน้ำ ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็นคลิปของน้องเนย พยายามทำให้อีกฝ่ายเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่อีกมุม หลายคนก็มองว่า เป็นภาพตัดต่อทำให้ดูคล้าย เพื่อข่มขู่เท่านั้น

          - การข่มขู่คนดังมากมาย เช่น บุ๋ม ปนัดดา, หนุ่ม กรรชัย, ทนายตั้ม ษิทรา, แพท ณปภา และเบนซ์ เรซซิ่ง ที่แรงสุดคือมีการชักปืน AK-47 มาขู่ด้วย


บังแจ็ค กับคดีแตงโม


บังแจ็ค

          บังแจ็ค เริ่มเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม นิดา เสียชีวิต ด้วยการมาเปิดเผยแชตที่อ้างว่าเป็นกระติกคุยกับแตงโมในวันที่ตกเรือ เท่านั้นไม่พอ เริ่มบานปลายอ้างเรื่อง กระโปรงสีขาวที่แตงโมใส่ เป็นหลักฐานสำคัญในคดี อยู่ที่ตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ มีคนออกมายืนยันแล้วว่า ไม่เป็นความจริง กระโปรงนั้นไม่ใช่ของแตงโม และสามารถหาได้ทั่วไป

          หลังจากนั้น ชื่อของบังแจ็คก็ซา ๆ ลง และกลับมาเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กของแตงโมมีความเคลื่อนไหว หลายคนพุ่งเป้าไปที่บังแจ็ค ก่อนที่คุณแม่แตงโม ยอมรับว่า เป็นคนส่งโทรศัพท์ลูกให้บังแจ็คเอง เนื่องจากอยากรู้สาเหตุการเสียชีวิต และทางนั้นอ้างว่า สามารถขุดหาหลักฐานสำคัญได้ ทว่าบังแจ็คกลับหักหลัง เอาโทรศัพท์มาล็อกอินเข้าโซเชียลเน็ตเวิร์กของแตงโมเพื่อมาโพสต์ จนเกิดความวุ่นวาย และมีข้อมูลลับบางอย่างที่ไม่ควรเผยแพร่ของผู้เสียชีวิต ถูกเปิดเผยออกมา เช่น คลิปลับ รูปลับต่าง ๆ


          สุดท้าย เรื่องนี้แตงโมก็ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่าจะจบยังไงกันแน่ คุณแม่จะได้โทรศัพท์คืนมาหรือไม่ หรือบังแจ็คจะโพสต์ข้อมูลส่วนตัวของแตงโมเรื่องไหนออกมาอีก

บังแจ็ค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวีรกรรมบังแจ็ค อยู่ไทย 5 ปี มีเรื่องตาลุกเพียบ เห็นชื่อคู่กรณีแล้วซี้ด ตัวท็อปทั้งนั้น โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:45:43 40,044 อ่าน
TOP