x close

กรรชัย โพสต์เพลง จดหมายลาจิ๋ม คนแซวสนั่นเพลงมาก่อนกาล ทนายตั้ม ยังเมนต์ !

          หนุ่ม กรรชัย โพสต์เพลง จดหมายลาจิ๋ม โซเชียลยิ้มแบบนี้มีนัย แห่แซวสนั่นเพลงมาก่อนกาล ทนายตั้ม - เคนโด้ เกรียงไกรมาศ ยังเข้ามาคอมเมนต์

แม่แตงโม นิดา
ภาพจาก CJConnect

          ยังคงเป็นเรื่องราวที่ดูท่าว่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ หลังมีบุคคลปริศนาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา ซึ่งสุดท้ายก็ถูกเฉลยว่าเป็นบังแจ็คที่ได้รับโทรศัพท์ของแตงโมจากคุณแม่ภนิดา ก่อนที่ทนายเดชา ทนายของคุณแม่จะแถลงชี้แจงถึงสาเหตุที่คุณแม่ทำแบบนี้ เพราะบังแจ็คอ้างจะกู้หาหลักฐานว่าแตงโมถูกฆ่าจากข้อมูลในมือถือ

           จากนั้นสังคมก็มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก ซึ่งต่อมาทนายเดชาได้ขอถอนตัวจากการเป็นทนายของคุณแม่ โดยมาเปิดใจเล่าเหตุฟางเส้นสุดท้ายด้วยเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้ถอนตัว จากนี้หมดเวรหมดกรรม ไม่พูดเรื่องแตงโมแล้ว

อ่านข่าว : ทนายเดชา เล่าฟางเส้นสุดท้าย ถอนตัวจากทนายคุณแม๊ 3 เหตุผล ถึงกับลั่น หมดเวรหมดกรรมสักที

กรรชัย โพสต์เพลง จดหมายลาจิ๋ม

            ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2565) หนุ่ม กรรชัย มีการเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กด้วยการโพสต์เพลง "จดหมายลาจิ๋ม" ของ แจ๊ค ธนพล อาร์สยาม พร้อมเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ระบุว่า "ฟังเพลงเพราะ ๆ ดับความร้อนกันครับ #ขออนุญาตอาร์สยามครับ"

            จากนั้นชาวโซเชียลก็มีการเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่ม กรรชัย กันอย่างเนืองแน่น เพราะหลายคนสังเกตว่าโพสต์นี้มีความปั่นขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชื่อเพลงหรือชื่อนักร้อง แม้แต่เนื้อหาของเพลงก็ยังฟังแล้วรู้สึกจั๊กจี้ อย่างกับเพลงนี้มาก่อนกาล อาทิ ...

             "ลาก่อนทรามวัย กู๊ดบายทรามเชย

             อย่าหลอกกันเลย ถ้าจิ๋มไม่เคยรักพี่

             พี่รักจิ๋มหมดหัวใจ รักจิ๋มแล้วเจ็บทุกที

             ชีช้ำมากี่ปี จิ๋มเป็นอย่างนี้ พี่ก็ไม่ไหว"

            และท่อนปิดท้ายที่ว่า "น้องจิ๋มที่เคารพ พี่คงไม่คบจิ๋มแล้ว แม่แก้วตา" ทำเอาชาวเน็ตต้องคลิกเข้ายูทูบมาฟังเพลงกันรัว ๆ

            ขณะที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มีการเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มว่า "หนุ่มทำไมทำแบบนี้กับแม่ แม่ไม่เข้าใจ #โกรธหนุ่ม100%" รวมถึง เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ก็ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า "พี่หนุ่มขยันหา 5555"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย โพสต์เพลง จดหมายลาจิ๋ม คนแซวสนั่นเพลงมาก่อนกาล ทนายตั้ม ยังเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:23:35 40,080 อ่าน
TOP