x close

เมียฉุนผัวชอบไปบ้านเพื่อน ไปตามกลางดึกไม่เจอตัว จุดไฟเผาบ้านวอด หนีกระเจิง


            หญิงตามหาผัวที่บ้านเพื่อนกลางดึก เมื่อไม่เจอตัวกลับฉุนหนัก ราดน้ำมันจุดไฟเผาวอด ทำชาวบ้านหนีตายกันวุ่น

เผาบ้าน

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักที่จอมเทียน ซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยทางบก นำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รุดตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบประชาชนพากันวิ่งหนีตายออกจากบ้าน ส่วนบ้านที่ไฟไหม้นั้นลักษณะเป็นเพิงพักสังกะสี โดยเปลวเพลิงลุกลามอยากรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบ จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินภายในบ้านถูกเพลิงเผาเสียหาย

เผาบ้าน

            สอบถาม น.ส.ปาริฉัตร อายุ 33 ปี เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านกับลูกสองคน เห็นผู้หญิงเดินเข้ามาในบ้าน ถือขวดน้ำมัน จากนั้นตะโกนเรียกสามีซึ่งเคยมาที่บ้านเป็นประจำ แต่ในวันนี้ไม่เจอตัว ทำให้เกิดความโมโหใช้น้ำมันราดบ้านแล้วจุดไฟเผาก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตนพอตั้งสติได้จึงรีบหอบลูกวัย 8 ขวบวิ่งหนีตายออกมา แล้วตะโกนเรียกชาวบ้านให้ช่วยเหลือ

            เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม ก่อนจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เผาบ้าน

เผาบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฉุนผัวชอบไปบ้านเพื่อน ไปตามกลางดึกไม่เจอตัว จุดไฟเผาบ้านวอด หนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:29:06 6,947 อ่าน
TOP