x close

ฮือฮา หนุ่ม 19 ขอแต่งงานยายวัย 76 โชว์จูบหวาน - อวดแหวนเพชร รักแท้ไม่เกี่ยวอายุ


         หนุ่ม 19 อวดชอตหวาน ขอแต่งงานยายวัย 76 อายุห่างกัน 57 ปีไม่ใช่ปัญหา โชว์จูบดูดดื่มพร้อมอวดแหวนวิบวับ เมินคำวิจารณ์บนโซเชียล

หนุ่ม 19 แต่งงานยายวัย 76
ภาพจาก TikTok @milina_gatta

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Ladbible มีรายงานเรื่องราวความรักซึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกโซเชียล หลังจากที่ จูเซปเป ดี แอนนา หนุ่มอิตาลีวัย 19 ปี เพิ่งจะออกมาโพสต์คลิปหวานลง TikTok เพื่อประกาศให้แฟน ๆ ผู้ติดตามทราบข่าวดี ว่าเขาเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานหญิงคนรักที่อายุมากกว่าตัวเองถึง 57 ปี

          โดยจากภาพ เผยให้เห็นจูเซปเปที่ในมือถือช่อลูกโป่งรูปหัวใจ กำลังคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าหญิงวัย 76 ปี ซึ่งในตอนนี้ได้ขยับสถานะมาเป็นคู่หมั้นของเขาแล้ว นอกจากนี้ยังมีภาพตอนที่ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปจูบเธออย่างดูดดื่ม รวมกับภาพหวานอื่น ๆ ที่ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน

หนุ่ม 19 แต่งงานยายวัย 76
ภาพจาก TikTok @milina_gatta

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตด้วยว่าบางครั้งเขายังเรียกเธออย่างเย้าแหย่ว่าคุณยาย

          อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผู้ติดตามบางส่วนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ แต่ก็ใช่ว่าชาวเน็ตทุกคนจะแฮปปี้กับภาพที่ได้เห็น หลาย ๆ คอมเมนต์ออกมาวิจารณ์ถึงความสัมพันธ์นี้เนื่องจากวัยของทั้งคู่ที่ห่างกันมาก

          "คิดว่านั่นคือป้าของเขาซะอีก"

          "ลองนึกภาพถ้ามีคนเข้ามาถามว่า นั่นแม่คุณเหรอ"

          "เธอเป็นยายทวดของเขาได้เลยนะนั่น"

หนุ่ม 19 แต่งงานยายวัย 76
ภาพจาก TikTok @milina_gatta

          ขณะเดียวกันก็ยังมีคนสงสัยถึงเหตุผลเบื้องหลังความสัมพันธ์นี้ ในขณะที่บางคนอาจจะมองว่านี่เป็นรักแท้ที่ไม่เกี่ยวกับวัย แต่ก็ยังมีคนสงสัยไม่ได้ว่าจริง ๆ แล้วเขากำลังเล็งมรดกจากหญิงชราอยู่หรือไม่

          อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่คู่รักบน TikTok คู่แรกที่ต้องเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากการเปิดความสัมพันธ์แบบรักต่างวัย โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีคู่รักหลาย ๆ คู่ออกมาโพสต์ภาพชีวิตรักของพวกเขา แม้จะมีอายุห่างกันหลายสิบปี 

หนุ่ม 19 แต่งงานยายวัย 76
ภาพจาก TikTok @milina_gatta

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun, ladbible



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หนุ่ม 19 ขอแต่งงานยายวัย 76 โชว์จูบหวาน - อวดแหวนเพชร รักแท้ไม่เกี่ยวอายุ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:26:04 32,369 อ่าน
TOP