x close

ช็อกทั้งวัด หญิงเปลือยกายโดดหอระฆัง 15 เมตร ดับสลด หมาหอนสนั่นนึกว่ามาทำบุญ


           แตกตื่นทั้งวัด หญิงเปลือยกายปีนหอระฆัง 15 เมตร กระโดดฆ่าตัวตาย เสียชีวิตคาที่ หมาเห่าจนพระลูกวัดออกไปดูแทบช็อก สลด.. กระโดดน้ำก่อนแต่ไม่ตาย เปลี่ยนใจขึ้นกระโดดหอระฆัง


           วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดขึ้นที่วัดร่องห้า หรือ วัดนาเกิ้ง ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หญิงสาวรายหนึ่งก่อเหตุกระโดดฆ่าตัวตายที่หอระฆังภายในวัด เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายทั้งหมด

           เมื่อพระลูกวัดไปเห็นเข้าแทบช็อก รีบไปแจ้งเจ้าอาวาสวัด และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าซาง ให้ดำเนินการตรวจสอบ ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.นฤมล มหานิล อายุ 41 ปี เป็นร่างทรง และทำงานเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในลำพูน

           พยานที่เหตุการณ์เล่าว่า มีคนมาส่งผู้ตายที่วัดตั้งแต่เช้ามืด จากนั้นผู้ตายก็เดินไปสระน้ำบริเวณหลังวัด เมื่อไปตรวจสอบพบเสื้อผ้าและรองเท้าของผู้ตายลอยน้ำอยู่ เกิดจากการที่ผู้ตายถอดเสื้อผ้าแล้วกระโดดน้ำหวังจะฆ่าตัวตาย แต่สระน้ำลึกเพียง 1 เมตรกว่า จึงฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ

          จากนั้นจึงไปปืนหอระฆังวัด ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ผู้ตายขึ้นจากน้ำแล้ววิ่งเข้าประตูหลังวัด ปืนขึ้นหอระฆัง ก่อนจะกระโดดลงมาความสูง 15 เมตร เสียชีวิตทันที ต่อมาสุนัขเห่าเสียงดังและถี่ขึ้นเรื่อย ๆ พระลูกวัดจึงเดินไปดูและพบศพนอนคว่ำหน้าดังกล่าว


          ด้าน นางสาย นามสมมุติ แม่ค้าขายของใกล้วัด เล่าว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวซึ่งเป็นคนรู้จักกัน มาขอให้ตนขี่รถไปส่งที่วัด เวลาประมาณตี 5 กว่า เหมือนกับจะไปทำบุญ ระหว่างทางไปส่งคุยกันพอจับใจความได้ว่า ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกับแฟนจึงอยากไปสงบสติอารมณ์ในวัด ตนไม่คิดว่าจะถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

          ขณะที่ พระครูโกศล บุญญนิมิตร เจ้าอาวาส เล่าว่า ขณะที่กำลังทำกิจของสงฆ์ พระลูกวัดมาบอกว่าพบศพสีกานอนเปลือยกายในวัด ทุกคนต่างตกใจและออกไปดู ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนแต่คงมีปัญหาจึงตัดสินใจแบบนี้


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนญาติที่ใกล้ชิดกับผู้ตายอีก เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งวัด หญิงเปลือยกายโดดหอระฆัง 15 เมตร ดับสลด หมาหอนสนั่นนึกว่ามาทำบุญ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:59:28 19,268 อ่าน
TOP