x close

ดูทะลุสิบล้าน ! เจ้าหนูอัดอั้น กระทืบเท้า "หนูไม่อยากไปโรงเรียน" แต่ตอนจบ อะ..อ้าว ?

          เจ้าหนูอัดอั้น กระทืบเท้าลั่น หนูไม่อยากไปโรงเรียน กลายเป็นนไวรัลทะลุ 15 ล้านวิว คนโคฟเว่อร์เพียบ ตอนต้นเกรี้ยวกราด ตอนจบอย่างน่ารัก

คอมเมนต์
ภาพจากTikTok cakeqxz

          ในช่วงเปิดเทอมแบบนี้ น้อง ๆ หนู ๆ หลายคนที่เพิ่งเข้าโรงเรียนต่างก็ต้องปรับตัวกันยกใหญ่เพราะเรียนที่บ้านกันมานาน ยิ่งหนู ๆ วัยอนุบาลก็ยิ่งแล้วใหญ่ บางคนยังไม่คุ้นชินกับการเรียนที่โรงเรียน

          ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 TikTok cakeqxz ของคุณครูอนุบาลรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีคนดูทะลุ 15 ล้านวิว เผยให้เห็นเจ้าหนูคนหนึ่งที่ระบายความอัดอั้นตันใจในการมาโรงเรียนด้วยการเปล่งเสียงตะโกนลั่น "หนูไม่อยากไปโรงเรียน !! ทำไมต้องมาโรงเรียนด้วย ไม่ !! ไม่ !! หนูไม่ยอม !!" ซึ่งนอกจากจะเผยความในใจมาขนาดนี้แล้ว งานนี้มีน้ำตามาเป็นกระบุง

คอมเมนต์
ภาพจากTikTok cakeqxz

          แต่พอตัดภาพมาอีกครั้ง กลับเป็นเจ้าหนูคนเดิมที่กำลังเต้นกับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน ตั้งใจทำกิจกรรมตามคุณครู แถมรอยยิ้มสุดน่านัก พร้อมเผยว่า มาโรงเรียนสนุก พรุ่งนี้จะไม่ร้องไห้ หลังจากนั้นครูก็ได้อัปเดตคลิปวันต่อมา พบว่าเจ้าหนูคนนี้ยกกระเป๋าของตัวเองไปเก็บเข้าที่อย่างเรียบร้อย นั่งที่ของตัวเองพร้อมใส่แมสก์เรียบร้อย

          ก่อนที่จะยิ้มให้กล้องและยืนยันว่าก่อนมาโรงเรียนไม่ได้ร้องได้ พร้อม Give me five กับคุณครู แถมยังแบ่งขนมให้คุณครูกินอีกด้วย งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ถึงแม้น้องจะมีพฤติกรรมที่ไม่น่ารักไปบ้างแต่เขาก็่คือเด็ก คุณครูต้องใจเย็นมาก ๆ ค่อย ๆ บอก ค่อย ๆ สอนกันไปก็จะมีผลลัพธ์แบบที่เห็นที่เป็นรอยยิ้มของเจ้าหนูนั่นเอง

คอมเมนต์
ภาพจากTikTok cakeqxz

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok cakeqxz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูทะลุสิบล้าน ! เจ้าหนูอัดอั้น กระทืบเท้า "หนูไม่อยากไปโรงเรียน" แต่ตอนจบ อะ..อ้าว ? โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:12:45 7,838 อ่าน
TOP