x close

สตรีมเมอร์สาวช็อก หนุ่มส่งกระจกมาให้ เอะใจงัดออกดู ผงะ ! เจอกล้องเป็นแผง


          สตรีมเมอร์สาว เผยของขวัญสุดสะพรึง ได้กระจกแต่งหน้ามาจากคนรู้จัก แต่แงะออกดูต้องช็อกหนัก ซ่อนกล้องไว้ 4 ตัว ชี้ยังจะหลอกให้เธอโป๊หน้ากล้องด้วย

ซ่อนกล้องในกระจก

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้จับกุมชายนามสกุลจาง หลังก่อเหตุนำกระจกแต่งหน้าที่แอบติดกล้องแอบถ่ายไว้ภายใน มอบเป็นของขวัญให้แก่สตรีมเมอร์สาวที่รู้จัก และยังพยายามหลอกเธอให้ใช้กระจกดังกล่าวขณะเปลือยกาย 

          รายงานเผยว่า จางเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการติดกล้องแอบถ่าย และเขายังเปิดร้านค้าออนไลน์เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับการติดกล้องแอบถ่าย โดยจนถึงขณะนี้มีลูกค้าซื้ออุปกรณ์ซ่อนกล้องจากเขาไปแล้วอย่างน้อย 210 ชิ้น

          พฤติกรรมของเขาถูกเปิดโปงในที่สุด หลังจากที่จางส่งกระจกสำหรับแต่งหน้า ไปเป็นของขวัญให้แก่หญิงนามสกุลหลี่ ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์สาวที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่กี่เดือน หลังพบเธอจากการทำงาน โดยเขาบอกให้เธอเสียบปลั๊กของกระจกและเปิดอุปกรณ์ทิ้งไว้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้แผงวงจรเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งแม้ว่าฝ่ายหญิงจะคิดว่าคำพูดของเขาดูแปลก ๆ แต่ก็ไม่ได้เก็บมาคิดมาก

          ต่อมาจางยังมาบอกหลี่ว่า ให้ใช้กระจกดังกล่าวนั้นแต่งหน้าขณะเปลือยกาย ซึ่งจะแสดงให้เห็นสิ่งที่เขาเรียกว่าความงามแบบเปล่าเปลือย ซึ่งนั่นทำให้หลี่รู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา เธอจึงติดต่อไปสอบถามคนที่ขายกระจกลักษณะนี้ ซึ่งทางร้านแนะนำให้เธอลองตรวจสอบดูว่า มีกล้องซ่อนไว้ในกระจกหรือไม่

          "เมื่อฉันแยกชิ้นส่วน ก็พบกล้องรูเข็มความสะเอียดสูง 4 ตัว และเมมโมรี่การ์ดขนาด 32G อยู่ 5 ชิ้น ภายในนั้น" หลี่ เผย

ซ่อนกล้องในกระจก
ภาพจาก sina

          หลี่ตัดสินใจแจ้งตำรวจทันที และจากการตรวจสอบยังพบว่าภายในเมมโมรี่หนึ่ง มีข้อมูลบันทึกไว้ตั้งแต่ปี 2562 ทำให้เธอรู้ว่าตัวเองอาจจะไม่ใช่เหยื่อรายแรกของชายหื่นรายนี้

          สตรีมเมอร์สาวยังเผยอีกว่า โชคดีที่นาฬิกาปลุกแบบบลูทูธที่จางมีแผนจะส่งมาให้เธอ ยังอยู่ระหว่างการจัดส่ง มิเช่นนั้นเขาคงจะยังสามารถสอดส่องชีวิตของเธอต่อไปได้

          ทั้งนี้ หลังถูกจับกุมข้อหาทำการดัดแปลง จำหน่าย และใช้งานกล้องที่ซ่อนไว้อย่างผิดกฎหมาย จางก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนแอบเอากล้องไปติดไว้ในกระจกจริง และยังเผยว่าเขาได้แอบซ่อนกล้องไว้ในบ้านแฟนเก่าด้วยเช่นกัน ซึ่งจนถึงขณะนี้กล้องดังกล่าวก็ยังทำงานอยู่

          ข่าวดังกล่าวจุดประกายความกังวลในสังคมจีน เกี่ยวกับการซ่อนกล้องเพื่อแอบถ่ายเหยื่อ บางคนสงสัยว่าที่จางพยายามหลอกให้หลี่แก้ผ้าหน้ากระจก นอกจากต้องการถ่ายภาพนู้ดของเธอแล้ว จะเป็นเพราะต้องการนำสตรีมภาพขณะที่เธอเปลือยกายหรือไม่

          ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังเรียกร้องให้ทางตำรวจ ตามไปจับกุมหรือสืบสวนบุคคลอื่น ๆ อีก 210 คน ที่เคยซื้ออุปกรณ์ซ่อนกล้องไปจากผู้ชายคนนี้ด้วย ซึ่งหลังจากนี้คาดว่าน่าจะมีการพบเหยื่อถูกแอบถ่ายอีกจำนวนมาก


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์สาวช็อก หนุ่มส่งกระจกมาให้ เอะใจงัดออกดู ผงะ ! เจอกล้องเป็นแผง โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:48:33 26,465 อ่าน
TOP