x close

ภาพวัยเด็ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับพี่แฝด จากเด็กจ้ำม่ำ แต่ปัจจุบันโตแข็งแกร่งมาก

         โซเชียลแห่คอมเมนต์แซว นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังพบภาพตอนเด็กสมัยเรียนอนุบาล ถ่ายคู่พี่ชายฝาแฝด บอกเลยจ้ำม่ำมากกก

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

         ถือเป็นบุคคลที่สังคมกำลังให้ความสนใจอันดับต้น ๆ ในตอนนี้ สำหรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังผลการเลือกตั้งชนะแบบขาดลอยทิ้งคู่แข่งเป็นหลักล้านคะแนนเสียง เรียกได้ว่าเป็นผู้ว่าฯ ที่แข็งแกร่งสมคำล่ำลือเลยทีเดียว

         เมื่อวานนี้ (27 พฤษภาคม 2565) ภายในกลุ่ม ภาพเก่าในอดีต ได้มีการโพสต์รูปถ่ายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. และพี่ชายฝาแฝดของเขาอย่าง รศ. นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในสมัยวัยเด็ก ในขณะที่ทั้งคู่นั้นยังเรียนอยู่ในระดับชั้นอนุบาล โรงเรียนสมถวิล ราชดำริ จึงเป็นที่มาว่าทำไมนายชัชชาติถึงมีความตั้งใจที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหารกรุงเทพฯ

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patnaree, เพจโรงเรียนสมถวิล ราชดำริ

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า นายชัชชาติ ในสมัยเรียนที่โรงเรียนสมถวิล น่าจะเป็นรุ่นพี่ของ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ นักแสดงชื่อดังประมาณ 2 - 3 ปี อีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม นอกจากที่คนจะสนใจประวัติของนายชัชชาติ บุคคลที่กำลังเป็นที่จับตาของสังคมไทยตอนนี้ อีกสิ่งที่คนพูดถึงนั้นคงหนีไม่พ้นความจ้ำม่ำของนายชัชชาตและ รศ. นพ.ฉันชาย 2 พี่น้องสุดแข็งแกร่งในปัจจุบัน แต่สมัยนั้นดูจ้ำม้ำสมบูรณ์ น่ารักมาก ๆ


ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patnaree, เพจโรงเรียนสมถวิล ราชดำริ


ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Patnaree


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวัยเด็ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับพี่แฝด จากเด็กจ้ำม่ำ แต่ปัจจุบันโตแข็งแกร่งมาก โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:56:10 6,301 อ่าน
TOP