x close

สาวอ้างเจอไข่แมลงวันในไก่เวฟ กะวีนแต่เจอทัวร์ลง กระแสตีกลับจนต้องลบโพสต์


          โซเชียลคอมเมนต์สนั่น แม่โพสต์อ้างลูกซื้อไก่เวฟจากร้านสะดวกซื้อ แต่เจอไข่แมลงวัน แต่งานนี้เจอกระแสตีกลับจนต้องลบโพสต์ ทำแบบนี้ระวังเจอฟ้องกลับไม่รู้ตัว

ไข่แมลงวันในอาหาร

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 หญิงผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค อ้างว่าได้มีการซื้อไก่ทอดแบบที่ต้องอุ่นไมโครเวฟจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าที่ไก่ชิ้นหนึ่งมีไข่แมลงวันติดอยู่เป็นก้อนเล็ก ๆ จำนวนมาก ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ได้มีการแจ้งพนักงานร้านไปแล้วและได้รับการรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่าอาหาร แต่ยืนยันว่าก็ไม่คุ้มกับความรู้สึกและจิตใจที่เสียไปแล้ว

          โดยข้อความดังกล่าวเขียนว่า "ลูกสาวสั่งซื้อจากร้านสะดวกซื้อ เจอไข่แมลงวันอยู่ในซอง จะมากล่าวโทษพนักงานขาย พนักงานส่งของก็ไม่ได้นะ เพราะมันอยู่ในซองและเวฟจนสุกแล้ว พอลูกแจ้งไป เขาให้พนักงานมาเก็บหลักฐาน และคืนเงินค่าของให้ 29 บาท มันไม่คุ้มกันเพราะจิตใจเสียแล้ว ที่กำลังกินอยู่แล้วมาเจอ"

ไข่แมลงวันในอาหาร

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวกลับเจอกระแสตีกลับ ซึ่งความเห็นของโซเชียลส่วนใหญ่ เชื่อว่าเป็นไข่แมลงวันจริง แต่ไม่น่าจะมีอยู่ในซองตั้งแต่แรก หรือไม่น่าจะมีมาตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตอย่างที่โพสต์ คาดว่าแมลงวันน่าจะมาไข่ภายหลังจากที่ลูกค้าซื้อมาแล้วเปิดซองวางทิ้งไว้ เพราะจากพบว่าไข่แมลงวันยังสด ๆ อยู่ หากเป็นการไข่ทิ้งไว้ตั้งแต่ในซองคงร่วงกระจายหมดแล้ว ไม่สามารถติดคากับชิ้นไก่อยู่ในลักษณะแบบในรูปแน่นอน

          พร้อมกันนี้หลายความเห็นมีการเตือนเจ้าของโพสต์ว่า การโพสต์ลักษณะนี้เป็นการกล่าวหาร้านสะดวกซื้อ เสี่ยงที่จะถูกทางร้านฟ้องกลับเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายได้ กระทั่งต่อมาในที่สุดพบว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

ไข่แมลงวันในอาหาร

ไข่แมลงวันในอาหาร

ไข่แมลงวันในอาหาร

ไข่แมลงวันในอาหาร

ไข่แมลงวันในอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอ้างเจอไข่แมลงวันในไก่เวฟ กะวีนแต่เจอทัวร์ลง กระแสตีกลับจนต้องลบโพสต์ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:23:01 37,366 อ่าน
TOP