x close

คุณแม่เผยทนายเดชา ห้ามไม่ให้ติดต่ออัจฉริยะ ขู่เดี๋ยวหาทางลงไม่ได้ - เปิดใจปมเปลี่ยนทีม

 
                แม่แตงโม เผย ก่อนหน้านี้อยากเจออัจฉริยะมาก ๆ แต่ถูกทนายเดชาระงับ บอกไม่ให้ติดต่อ แถมขู่ ถ้าแม่คุยกับอัจฉริยะ จะหาทางลงไม่ได้ พร้อมเปิดใจปมเปลี่ยนทีมทำงาน




แตงโม นิดา
ภาพจาก ช่อง 3
 
           เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา นางเอกสาวผู้ล่วงลับ พร้อมด้วย ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทีมทนายของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร่วมกันแถลงข่าวคดีการเสียชีวิตของแตงโม

           คุณแม่ ระบุเชื่อว่าการเสียชีวิตของแตงโม ไม่ใช่อุบัติเหตุ และคิดว่าเป็นการเสียชีวิตจากการฆาตกรรมอำพราง คุณแม่จึงขอเดินหน้าคดีนี้ต่อไป นอกจากนี้ คุณแม่ ยังระบุถึงการที่ได้มาร่วมงานกับนายอัจฉริยะว่า คุณแม่เคยขอเบอร์อัจฉริยะกับทนายเดชา จะโทร. มาขอบคุณที่คอยช่วยคดีอีกทาง แต่ทนายเดชา บอกไม่ให้คุณแม่โทร. เดี๋ยวคุณแม่จะหาทางลงไม่เจอ เดี๋ยวคุณแม่จะเสียหาย ไม่เข้าใจเหมือนกัน กับทนายเดชา ยังเป็นเพื่อนกัน แต่แกชอบแขวะคุณแม่ เขาคงคิดถึงคุณแม่ เมื่อถามว่ารักไหม คุณแม่ตอบว่า รัก.. ไปถามเขาสิ

แตงโม นิดา
ภาพจาก ช่อง 3

            คุณแม่อยากเจอคุณอัจฉริยะ มาก ๆ แต่ถูกระงับ ทนายเดชาขู่แม่ บอก คุณแม่อย่าคุยนะ ถ้าคุย คุณแม่จะไม่มีทางลง ก็เลยไม่ได้คุยจนมาเจอตัวจริง

            เมื่อถามว่าคุณแม่จะมีการเปลี่ยนทีมทำงานอีกไหม คุณแม่ถามย้อนนักข่าวว่า ที่ถามแบบนี้เพราะคุณแม่เทมา 2 ทนายแล้วใช่ไหม คุณลองใช้วิจารณญาณดูเองว่าทั้ง 2 ท่าน ที่คุณแม่เทไปเป็นยังไง จนได้เจอคุณอัจฉริยะตัวจริง ได้รู้ว่าแกรวบรวมข้อมูลไว้เยอะมาก ๆ

แตงโม นิดา
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เผยทนายเดชา ห้ามไม่ให้ติดต่ออัจฉริยะ ขู่เดี๋ยวหาทางลงไม่ได้ - เปิดใจปมเปลี่ยนทีม อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:29:43 9,772 อ่าน
TOP