x close

บัณฑิตหนุ่มชวนแม่ถ่ายรูปเรียนจบ เมื่อคนหลังกล้องคือแม่ ก็จะยิ้มกว้างหน่อย

          เปิดคลิปไวรัล เมื่อลูกชายเรียนจบแล้วชวนแม่มาถ่ายรูปชุดครุยด้วยกัน บอกเลยพอได้แม่เป็นช่างกล้อง ลูกเลยยิ้มกว้างแบบนี้ เห็นแล้วอบอุ่นจริง ๆ
ถ่ายรูปชุดครุย
ภาพจาก Instagram pawinlian

          เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลไปแล้ว สำหรับช่วงรับปริญญา ซึ่งเหล่าบรรดาบัณฑิตที่เพิ่งสำเร็จการศึกษา มักจะมีการโพสต์รูปภาพหรือเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวให้สังคมได้ร่วมแสดงความยินดีและร่วมอยู่ในบรรยากาศของความประทับใจนั้นด้วย

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ในโลกออนไลน์กำลังพูดถึงคลิปไวรัลหนึ่ง ของคุณภาวินท์ ที่ได้ทำคลิปน่ารัก ๆ และแฝงไปด้วยความอบอุ่น ผ่านอินสตาแกรม pawinlian หลังเจ้าตัวเรียนจบปริญญาและอยากจะให้คุณแม่มาถ่ายรูปชุดครุยเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ในช่วงที่มีความสุข แต่นอกจากตัวคุณภาวินท์และคุณแม่ที่จะมีความสุขแล้ว ชาวโซเชียลที่ได้รับชมคลิปนี้ต่างก็ร่วมมีความสุขและยิ้มตามไปด้วย
ถ่ายรูปชุดครุย
ภาพจาก Instagram pawinlian

          โดยคลิปดังกล่าวเผยให้ได้ยินเพียงคำพูดธรรมดา ๆ ที่ลูกชายเอ่ยปากชวนแม่มาถ่ายรูปชุดครุยกัน แม้คุณแม่จะปฏิเสธในตอนแรก บอกว่าถ่ายไม่เป็น แต่ไม่รู้ว่าถ่ายไม่เป็นหรือเขินกันแน่ แต่สุดท้ายก็ยอมมาถ่ายรูปกับลูกด้วย พร้อมรับบทเป็นทั้งนางแบบและช่างกล้อง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และแฝงไปด้วยความอบอุ่น บอกเลยพอได้คุณแม่เป็นคนหลังกล้องทำเอาลูกชายมีความสุขจนยิ้มกว้างออกมาแบบนี้

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที ซึ่งก็มีทั้งบรรดาเพื่อน ๆ ของคุณภาวินท์เข้ามาแสดงความเห็น รวมถึงคนในโซเชียลที่ได้รับชมคลิปต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เป็น 50 วินาทีที่อบอุ่นมาก และคุณแม่ก็สวยมาก ๆ ด้วยเช่นกัน

ถ่ายรูปชุดครุย
ภาพจาก Instagram pawinlian

ถ่ายรูปชุดครุย
ภาพจาก Instagram pawinlian

ถ่ายรูปชุดครุย
ภาพจาก Instagram pawinlian

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram pawinlian


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิตหนุ่มชวนแม่ถ่ายรูปเรียนจบ เมื่อคนหลังกล้องคือแม่ ก็จะยิ้มกว้างหน่อย โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:32:21 59,301 อ่าน
TOP