x close

อยากได้ให้ผัว ! สาวบุกร้านขายเสื้อผ้า กระชากเสื้อตัวเองขาด ลั่นขอแบรนด์เนมหน่อย

 

               เจ้าของร้านผวาหนัก เผยคลิปสาวบุกร้านขายเสื้อผ้า ก่อนกระชากเสื้อตัวเองขาดแถมไม่ใส่ชุดชั้นใน ลั่นขอเสื้อแบรนด์เนมหน่อยจะเอาไปให้ผัวใส่


            จากกรณีที่เพจ ของมันต้องมี By.Hatyai ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าเเบรนด์เนมได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดมีหญิงสติไม่ดีคนหนึ่งได้ถือหมอน 2 ใบ ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านและขอเสื้อ 1 ตัว พร้อมกับมีการฉีกเสื้อผ้าตัวเอง โดยระบุข้อความว่า "แถวนี้มันเถื่อน สายราษฎร์อุทิศ ระวังบุคคลในคลิปด้วยนะคะ ร้านนี้มีแต่ของดี #ฮาโรย"

           คลิปดังกล่าวทำให้โซเชียลแห่คลิปและเข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมาก กับพฤติกรรมของหญิงสติไม่ดีรายนี้ ซึ่งมีบางคนได้เข้ามาคอมเม้นว่าก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์ได้ไปขโมยหมอน 2 ใบ ก่อนจะเข้าไปในร้านอาหารและขอนอนดูทีวีเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ช่วงเวลา 22.40 น.


           วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางสาวณภัค ปิยจินดานนท์ อายุ 29 ปี พี่สาวเจ้าของร้าน และนางสาวพนัชกร ซุ่นห้วน อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน ได้นำเสื้อสีดำยี่ห้อ SMILEYHOUND ราคา 1,295 บาท มาให้ผู้สื่อข่าวดูซึ่งในวันเกิดเหตุได้มีการยื้อแย่งกันกับหญิงคนดังกล่าว พร้อมเล่าว่า ช่วงวันเกิดเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน ซึ่งตอนนั้นดูท่าทางก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ลูกค้าแน่นอนเข้ามายืนส่องกระจก พวกตนก็นั่งกินข้าวกันอยู่

           พอตนเดินออกมาผู้หญิงคนนั้นก็พูดว่า ขอเสื้อตัวนึง ตนก็บอกว่าให้ไม่ได้เอาไว้ขาย ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า "ขอไปให้ผัว ผัวโดนดูถูก" ตนก็บอกว่าไม่ให้ อีกฝ่ายจึงบอกว่า ให้ตัวที่เราได้กำไรแล้วก็ได้ ระหว่างที่กำลังพยายามพูดให้เข้าใจ จู่ ๆ หญิงคนดังกล่าวก็ฉีกเสื้อตัวเองจนขาด ทั้งที่ด้านในไม่สวมชุดชั้นใน ทำให้ตนรู้สึกช็อกมาก

อยากได้ให้ผัว

           จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ยอมเดินออก แต่โชคดีที่ตนเดินตามหลังไป พอจะก้าวออกจากร้านก็คว้าเสื้อที่อยู่ตรงประตูจะเอาออกไปด้วย ตนจึงได้พยายามดึงเสื้อกลับมาจนได้ อีกฝ่ายจึงเดินออกไป ถ้าถามว่าทำไมถึงตนไม่ให้เสื้อที่ใส่แล้ว คือตอนนั้นช่วงเกิดเหตุตนทำอะไรไม่ถูก เพราะเจอครั้งแรกและจู่ ๆ มาฉีกเสื้อต่อหน้า ทำให้ตนทำอะไรไม่ถูกเข้าไปอีก ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาขอเงินไปกินข้าวตนก็ให้ประจำ แต่มาขอเสื้อแบบนี้เคยเจอครั้งแรก หลังเกิดเหตุต่อไปร้านจะปิดเร็วขึ้นและก็จะทำประตูใหม่เป็นแบบล็อกอัตโนมัติ ติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2 ตัว
           
           ทั้งนี้ตนอยากจะฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านดึก ๆ ช่วงเวลาที่อยู่คนเดียว ซึ่งจะอันตรายมาก ๆ ให้ระวังคนที่เดินไปเดินมาหน้าร้าน อย่าไว้ใจตั้งสิ่งของเอาไว้แล้วเดินไปที่อื่น ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้รู้สึกโชคดีที่ผู้หญิงคนนี้เดินเข้ามาในร้านไม่ได้ถืออาวุธอะไรเข้ามาด้วย ถ้าเกิดมีอาวุธมาด้วยแล้วเกิดเข้ามาทำร้ายร่างกายน่าจะเสียหายเยอะกว่านี้ และอยากฝากเจ้าหน้าที่ช่วยสอดส่องดูแลหาวิธีป้องกันกลุ่มคนเหล่านี้ เพื่อไม่ให้ก่อเหตุในอนาคต





ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากได้ให้ผัว ! สาวบุกร้านขายเสื้อผ้า กระชากเสื้อตัวเองขาด ลั่นขอแบรนด์เนมหน่อย อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:21:36 9,919 อ่าน
TOP