x close

สลด ! สาวไทยถูกสามีชาวโอมานจับโยนลงตึก 5 ชั้นดับ หลังทะเลาะกันในลิฟต์

 

             สาวไทยถูกสามีชาวโอมานจับโยนลงตึก 5 ชั้น ตกลงมาเสียชีวิต เผยก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นทะเลาะกันทำร้ายร่างกายในลิฟต์ พ้อ ไร้เงินส่งศพกลับบ้าน เคราะห์ดีได้ เพชร สหรัตน์ ช่วย


           วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pawarisa Oil ได้มีการโพสต์ขอความช่วยเหลือว่าเพื่อนของเธอถูกสามีชาวโอมานฆ่า โดยเล่าว่า "R.I.P แพรว #เพื่อนโดนโยนลงตึกโอมาน ญ ไทย ที่มีแฟนที่โอมาน อย่ามี อย่าไปทำงาน ประเทศนี้คนมันเหี้_เยอะ มันมีแต่แมงดา มันฆ่า ญ ไทย แบบเหี้_มาก เที่ยงวันนี้เพื่อนกูกินข้าวข้างล่างตึก ไม่รู้ว่าทะเลาะไรมีคนเห็นมันตีเพื่อนกูในลิฟต์ขึ้นไปมันก็ตี ตีเสร็จมันโยนเพื่อนกูลงตึก #ตอนนี้กูอยากเอาศพเพื่อนกูกลับบ้าน แพรวไม่น่าไปตายแบบนี้ต่างบ้าน

           หากมีเพื่อนคนไหนอยากช่วยบริจาคขนศพ ช่วยแพรวทีนะ สงสารแพรวค่าขนส่งศพแพง #กูทำใจไม่ได้ อยากให้เเพรวกลับบ้าน แพรวตัวเล็ก ๆ มันทำกับแพรวแบบนี้ได้ไง ญ ไทย ไม่ควรมีใครโดนมันโยนทิ้งลงตึกอีก #อย่าไปมันโหดร้ายมาก เตือนภัย #ดูหน้าคนเหี้_ นี่ไว้โยนผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ลงตึก มึงจะทะเลาะกับเพื่อนกูแค่ไหนมึงก็ไม่ควรฆ่าเขา เพื่อนกูเป็นเสาหลักของทางบ้านทำงานส่งเงินให้พ่อให้ลูกมึงมาโยนเขาแบบนี้ได้ไงไอ้เหี้_ ขอให้มึงชิบหาย

           ตอนนี้อารมณ์ ทั้งอยากร้องไห้ ทั้งโมโห ทั้งโกรธ ตัวสั่นไปหมดแล้ว ใครที่ร่วมบริจาคขอบคุณแทนเพื่อนด้วยนะคะ แพรวเขาเป็นคนน่ารักตลก รักเพื่อน ใจดี เขาลำบากจน ทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อป่วยติดเตียงและลูก เขาคือเสาหลัก ไม่อยากให้พ่อรู้ว่าแพรวตายกลัวแกทรุด #คนดี ๆ เลี้ยงพ่อเลี้ยงครอบครัวควรมาเจออะไรแบบนี้มั้ย ชีวิตเขาน่าสงสารนะลำบากหาเงินเลี้ยงครอบครัว แถมเป็นคนน่ารัก ทำไมถึงโหดได้ขนาดนี้

สาวไทยถูกโยนตกตึก

            ทั้งนี้เจ้าของโพสต์อัปเดตล่าสุดว่า เพชร สหรัตน์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เข้าช่วยเหลือเคสนี้ของเพื่อนรักเธอแล้ว โดยจะช่วยดำเนินการนำศพกลับจากโอมานไปยังภูมิลำเนาที่ จ.สกลนคร




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pawarisa Oil 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวไทยถูกสามีชาวโอมานจับโยนลงตึก 5 ชั้นดับ หลังทะเลาะกันในลิฟต์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:06:25 33,788 อ่าน
TOP