x close

ดราม่าหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ คนปาเก้าอี้วีนหน้าเวที เลิกเร็วไม่บอก คนมักม่วนเซ็ง !


            ดราม่าหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ คนดูโวยหน้าเวที ซื้อบัตรแพงแต่ได้ดูแป๊ปเดียว เหตุเลิกแสดงเร็วไม่บอกล่วงหน้า เรียกร้องคืนเงินค่าบัตร ด้านเพจวงแจงแล้ว เลิกเร็วเพราะแบบนี้…


            กำลังเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ (29 พฤษภาคม 2565) กรณีผู้ใช้ TikTok @khunphaen_k ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 20 วินาที เผยภาพเหตุการณ์ผู้คนทีซื้อบัตรเข้ามาเพื่อรับชมการแสดงหมอลำชื่อดัง วงระเบียบวาทะศิลป์ ที่มาขายบัตรจัดแสดงที่ตลาดสุชาดา ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อคืนวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กำลังแสดงอาการไม่พอใจ เนื่องจากพบว่าพอซื้อบัตรเข้ามาแล้วในราคาค่าบัตร 170 บาท กลับได้ดูการแสดงได้ไม่นาน เพราะวงเลิกก่อน

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์
ภาพจาก TikTok @khunphaen_k

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

            โดยผู้โพสต์ให้ข้อมูลว่า ตอนแรกที่เพจวงหมอลำประกาศขายบัตร บอกว่าจะเล่นคอนเสิร์ตถึงตี 3 แต่เอาจริงกลับเลิกตอนเที่ยงคืน ทำให้ผู้ชมหลายคนไม่พอใจ ร้องตะโกนโวยวายหน้าเวที โดยเฉพาะคนที่เดินทางมาจากที่ไกล ๆ แต่มาถึงกลับได้เข้าชมเพียงไม่นาน เช่นเจ้าของโพสต์มาถึงงาน 5 ทุ่ม 20 นาที ได้ดูแค่ 40 นาทีเลิก แต่จ่ายค่าบัตรเต็ม 170 บาท

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งพบว่ามีหลายความเห็นให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่วงหมอลำต้องเลิกแสดงเที่ยงคืน เพราะถูกเจ้าหน้าที่มาสั่งให้เลิก เพราะมีคนร้องเรียนไป

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ระเบียบวาทะศิลป์ แจงสาเหตุเลิกเร็วกว่ากำหนด เพราะ…


            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเพจเฟซบุ๊ก ระเบียบวาทะศิลป์ แฟนเพจ ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงสั้น ๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าทำไมวงถึงเลิกเที่ยงคืน ไม่ตรงกับตอนที่ประกาศขายบัตร เนื่องจาก เจ้าหน้าที่มาไล่ให้เลิก โดยระบุว่า "ต้องขอโทษพี่น้องผู้มีพระคุณทุกคนจริง ๆ ครับ เจ้าหน้าที่มาไล่เลิกจริง ๆ ครับ"

            อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ชี้แจงจากวงเผยแพร่ออกมาก็มีทั้งแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจ บอกให้สู้ ๆ และต่อว่าเจ้าหน้าที่ แต่ก็มีไม่น้อยที่ยังแสดงความเห็นไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น มองว่าพวกตนเองถูกแกงหม้อใหญ่ พร้อมร้องขอให้ทางวงรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่าบัตรครึ่งนึงก็ยังดี

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ดราม่าระเบียบวาทะศิลป์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @khunphaen_k, เฟซบุ๊ก ระเบียบวาทะศิลป์ แฟนเพจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ คนปาเก้าอี้วีนหน้าเวที เลิกเร็วไม่บอก คนมักม่วนเซ็ง ! โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:38:42 11,639 อ่าน
TOP