x close

คอนเสิร์ตวงแตก คู่รักถกกางเกงละเลงหน้า คนไม่ฟังเพลง แห่ถ่ายเซลฟี่ โลกวิบัติแล้ว


            คู่รักหื่นไม่ไหว ถกกางเกงละเลงหน้า กลางคอนเสิร์ต คนไม่ฟังเพลง แห่มุงดูตาลุก ถ่ายเซลฟี่พรึบ โลกวิบัติแล้ว

ออรัลเซ็กส์กลางคอนเสิร์ต

            เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ theprp.com เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดอุจาดตา สร้างความตกตะลึงไปตามกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานเทศกาลดนตรีประจำปี Maryland Deathfest ในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐฯ ขณะที่วงเฮฟวี่เมทัลจากแคลิฟอร์เนียอย่าง Autopsy กำลังขึ้นแสดง อยู่ ๆ ที่ด้านล่างเวทีก็มีเหตุให้ผู้ชมคอนเสิร์ตวงแตก

ออรัลเซ็กส์กลางคอนเสิร์ต

            สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เหตุทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด แต่เป็นคู่รักหื่นกามจัดออรัลเซ็กส์กันอย่างโจ่งครึ่ม โดยฝ่ายหญิงถกกางเกงนั่งยอง ๆ คร่อมหน้าฝ่ายชายที่กำลังนอนหงายไปกับพื้น ต่างเพลิดเพลินในอารมณ์ใคร่ไม่สนใจรอบข้าง ส่วนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้ ๆ พากันชอบใจร้องเชียร์ ไม่ฟังเพลงแล้ว แห่ไปมุงดูพร้อมหยิบโทรศัพท์ไปถ่ายคลิป บ้างก็ถ่ายเซลฟี่คู่ เอามือตบก้นผู้หญิงด้วย

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปในวงกว้าง ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกตกใจมาก เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว ระบุว่า เป็นการกระทำที่หลุดโลกมาก ไม่รู้ว่าบ้าดีเดือดหรือเสียสติไปแล้ว ถึงได้กล้าทำแบบนี้ตอนกลางวันแสก ๆ กลางคอนเสิร์ตที่มีคนหลายร้อย

            อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่า ชายและหญิงดังกล่าวเป็นคู่รักที่มาเที่ยวด้วยกัน หรือเพิ่งมาเจอกันที่งานแห่งนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก theprp.com, wearethepit.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตวงแตก คู่รักถกกางเกงละเลงหน้า คนไม่ฟังเพลง แห่ถ่ายเซลฟี่ โลกวิบัติแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 15:30:45 586,956 อ่าน
TOP