x close

แฉชายขี่รถชนแลมโบกินี่ ร้องไห้-คุกเข่า ไม่ให้เอาเรื่อง ยังปากแจ๋ว รอบหน้าเดี๋ยวจัดปอร์เช่


            วิจารณ์แซ่ด ชายขี่รถชนรถหรูแลมโบกินี่ ทำรถบุบ ค่าซ่อมเฉียดครึ่งแสน ปรี่คุกเข่าร้องไห้วิงวอน ขอคู่กรณีอย่าเอาเรื่อง ใครจะคิดลับหลังยังปากแจ๋ว ลั่นครั้งหน้าจะชนปอร์เช่

ชนรถหรู
ภาพจาก ETtoday

            วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชนกับรถ แลมโบกินี่ อูรุส (Lamborghini Urus) ซูเปอร์คาร์เอสยูวี จนบริเวณหน้ารถเกิดรอยบุบ สีถลอกเป็นรูจนเห็นได้ชัด แต่เพื่อหาทางรอดไม่ให้ตัวเองต้องชดใช้ค่าเสียหายราคาแพง ชายคนดังกล่าวก็รีบคุกเข่าลงตรงหน้าเจ้าของรถหรู ปล่อยโฮร้องไห้อ้อนวอนคู่กรณีไม่ให้เอาเรื่อง

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยจากสภาพความเสียหายนั้น ประเมินเบื้องต้นน่าจะต้องเสียค่าซ่อมไม่ต่ำกว่า 40,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 47,000 บาท) อย่างไรก็ตามในขณะที่คู่กรณีจะเอาเรื่อง ชายที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากลับรีบคุกเข่า ร้องไห้อ้อนวอนอยู่กลางถนนอย่างไม่อาย จนในที่สุดเจ้าของรถหรูก็ยอมปล่อยเขาไป ยอมจ่ายค่าซ่อมเองโดยไม่เรียกร้องค่าเสียหายเลยสักนิด

ชนรถหรู
ภาพจาก ETtoday

            แต่กลายเป็นว่าจากนั้น ชายที่ขี่รถไปชนรถหรูกลับนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปคุยโวกับเพื่อนในวีแชต ประกาศลั่นว่า ครั้งนี้ตัวเองขี่ชนแลมโบกินี่แล้ว "รอบหน้า ข้าจะชนปอร์เช่"

            และเมื่อเพื่อนบนโลกออนไลน์ถามถึงเหตุการณ์ที่เขาไปคุกเข่าร้องไห้ต่อหน้าเจ้าของรถแลมโบกินี่ ชายคนนี้ก็ตอบกลับไปอย่างไม่แคร์ว่า "ก็แค่การแสดง"

ชนรถหรู
ภาพจาก ETtoday

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมไร้ยางอายของชายคนนี้ ที่ตอนเกิดเหตุแกล้งทำเป็นร้องไห้ขอความเมตตาชาวบ้าน แต่กลับมาปากแจ๋วอวดดีลับหลัง โดยมีคนคอมเมนต์เช่น "ทุกวันนี้คนช่างไร้ความละอาย เรื่องคุกเข่ายังเอามาอวดได้" และ "คนแบบนี้ต้องเล่นงานให้ถึงที่สุด อย่าปล่อยมันไปเชียว"

            ทั้งนี้ รายงานเผยว่าเดิมทีเจ้าของรถแลมโบกินี่ตั้งใจจะใช้ประกัน มาจัดการเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าประกันรถหมดอายุไปแล้ว ทำให้เขาต้องแบกรับค่าซ่อมทุกอย่างด้วยตัวเองเต็ม ๆ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉชายขี่รถชนแลมโบกินี่ ร้องไห้-คุกเข่า ไม่ให้เอาเรื่อง ยังปากแจ๋ว รอบหน้าเดี๋ยวจัดปอร์เช่ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:47:38 22,342 อ่าน
TOP