x close

ลองของ 2

ลองของ2

ลองของ2

ลองของ2

ลองของ2


Art of the Devil 3

กำหนดฉาย : 3 เมษายน 2551
แนว : สยองขวัญ
กำกับ : พาสิทธิ์ บูรณะจันทร์
บทภาพยนตร์ : ก้องเกียรติ โขมศิริ, ยศพงษ์ ผลทรัพย์
นำแสดง : นภคปภา นาคประสิทธิ์, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, นะโม ทองกำเหนิด, สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน, ปวีณา ชารีฟสกุล, สมมาตร ไพรหิรัญ, ธีรยุทธ ปรัชญาบำรุง

จุดเริ่มต้นของการทำของ ... กับความสยองไม่สิ้นสุด

          ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ ที่จะมาปลุกเร้าทุกรูขุมขน ที่จะทำให้คุณเสียวสันหลังเย็นวาบไปถึงต้นคอ นั่งหลังติดเบาะ เกาะติดคนข้างๆ พร้อมปิดตาไม่กล้ามอง เพราะความสยองเสียวสันหลัง แบบว่าชีวิตนี้อย่าได้ลองดี ลองของ กับคนเหล่านี้เลย กับภาพยนตร์ ที่ได้รับการยอมรับในความสำเร็จทั้งในประเทศ และต่างประเทศจากภาคแรก สานต่อให้เกิดมิติสยอง ลองของ ใน ภาค 2 นี้ พร้อมทั้งนักแสดงชั้นนำที่นำพาสัมผัสที่ชวนขนลุกมาสู่คุณ

          ครูพนอ สาวสวยรวยเสน่ห์ เย้ายวนใจจนใครต่อใครมารุมรักเมื่อเธอถูกทำของด้วยมนต์ดำไสยศาสตร์ จนได้มาซึ่งเทพสามตา และเป็นที่ต้องการของ จ่าดิษ อดีตทหารรับจ้าง คนเล่นของเช่นกัน จนเกิดการต่อสู้ทางไสยศาสตร์ ประลองกำลัง เพื่อการได้มาซึ่งพลังอำนาจที่เหนือคนเล่นของทั้งปวง

          การกลับมาเปิดปมไสยศาสตร์ที่มีอยู่จริง และยังคงอยู่ในวิถีชีวิตของคนไทยเพื่อให้ผู้คนได้รู้แต่อย่าได้ลอง พร้อมทั้งจะมาท้าทายคุณว่า คุณจะสามารถคาดเดาการเดินเรื่องของ ลองของ 2 ตั้งแต่ต้นจนจบได้หรือไม่

เรื่องย่อ

         ครูพนอ (นภคปภา นาคประสิทธิ์) สาวสวยรวยเสน่ห์  ชีวิตครูต่างจังหวัดของเธอ คงเหมือนกับครูทั่วๆไป แต่ความสวยความสาวของเธอ กับทำให้เธอต้องประสบเคราะห์กรรม จากคนที่มารุมรัก ถูกทำของใส่ทั้งจากครู และเหล่านักเรียนชายมัธยมในโรงเรียน เพื่อแก้มนต์ดำแก้อาถรรพณ์ ทำให้ครูพนอต้องฆ่า นายพร (หมอไสยศาสตร์) และทำให้ได้เทพ 3 ตามาครอบครอง จ่าดิษ (ต๊อก - ศุภกรณ์  กิจสุวรรณ) เพื่อนนายพร คนเล่นของที่มีชีวิตอยู่เพื่อเดรัจฉานวิชาเข้ามาเกี่ยวข้องกับครูพนอ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เทพสามตามาครอง

          ลองของ 2 ภาพยนตร์ ไสยศาสตร์ สยองขวัญ และคุณจะรู้ว่าในความเป็นจริงแล้วระหว่างครูพนอ และคนที่เกี่ยวข้องรอบตัวเธอ ประเวท (สมมาตร ไพรหิรัญ) ต๊ะ (นะโม ทองกำเหนิด ) เดือน (ปวีณา ชารีฟสกุล) เพ็ญ (แคลลอรีน - สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน) ใครจะโหดกว่าใคร และคุณใจแข็งพอที่จะนั่งดูบทสรุปของเรื่องนี้ได้หรือไม่  

ลองของ 2


           สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "ลองของ 2" ได้ที่นี่ค่ะ

           ลองของ 2 ภาพยนตร์ ไสยศาสตร์ หนึ่งฉาก สยองขวัญ ที่ไม่โดนเซ็นเซอร



ข่าวที่เกี่ยวช้อง

- ไฟว์สตาร์ สานต่อ ลองของ 2
- แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด
- มะหมี่ เล่น ลองของ 2 อินจัด ใช้เข็มแทงตัวเอง
- ต๊อก โหดสมใจใน ลองของ 2
- ไฟว์สตาร์ส่ง ลองของ2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองของ 2 โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2551 เวลา 14:32:11 79,352 อ่าน
TOP