x close

สาวใจสลาย เจอภาพบาดตาในวันครบรอบ จับได้แฟนนอกใจ เพราะสายนี้โทร. มา !


          สาวขับรถจากบ้าน 50 กิโลเมตร เห็นคาตาแฟนพาสาวมานอนห้อง ทำเอาใจสลายในวันครบรอบ เผยจับได้เพราะเพื่อนสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง

สาวใจสลาย เจอภาพบาดตาในวันครบรอบ
ภาพจาก TikTok vjminako

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 TikTok vjminako ได้โพสต์คลิปนาทีที่เจ้าของคลิปเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วพบว่าแฟนหนุ่มของตัวเองกำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอพยายามไล่หญิงอีกคนให้ออกจากห้อง และถามแฟนตัวเองว่าเอาใครมานอนที่ห้อง


          โดยหญิงคนดังกล่าวระบุข้อความในคลิปถึงสาเหตุที่เธอจับได้คาหนังคาเขาในครั้งนี้ว่า "เพื่อนหอเดียวกันทักถาม กลับหอมาแล้วเหรอ ทำไมได้ยินเสียงผู้หญิงในห้อง ขับรถจากบ้านมา 50 กิโลฯ เพื่อมาเจอผู้ชายคนนี้เอาผู้หญิงเข้าห้องเรา ในวันนี้คือวันครบรอบ 2 ปี 4 เดือน ไม่หวงเธอเลยคนดี ฉันหวงที่นอน หมอน ผ้าห่ม ตุ๊กตาฉัน :)


สาวใจสลาย เจอภาพบาดตาในวันครบรอบ
ภาพจาก TikTok vjminako

          ถามผู้หญิงว่าไม่เจอของกูในห้องเหรอ มีแต่ของผู้หญิง นางตอบว่าหนูไม่รู้ค่ะ พี่เขาบอกว่าของน้อง มันจุกในใจดีแฮะ พอได้แล้วนะตัวกูเนี่ยพอได้แล้ว คนสกลนครไม่ได้น่ารักทุกคน 55"

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของคลิปมากมายและขอให้เจ้าของคลิปมูฟออนให้ได้ไว ๆ อย่าเสียใจนาน คิดซะว่าเป็นบุญของเราที่หลุดพ้น เพื่อที่จะได้ไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่า และมองว่าเพื่อนเจ้าของคลิปคงรู้ว่าคนในห้องไม่ใช่เจ้าของคลิปเลยมาบอก อยากให้เห็นด้วยตาตัวเองมากกว่า บ้างก็แซวว่าเพื่อนคนนี้คือตัวอย่างของจุดเริ่มต้นในการเป็นป้าข้างบ้านที่ดี

สาวใจสลาย เจอภาพบาดตาในวันครบรอบ
ภาพจาก TikTok vjminako

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok vjminako

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย เจอภาพบาดตาในวันครบรอบ จับได้แฟนนอกใจ เพราะสายนี้โทร. มา ! โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:23:46 26,456 อ่าน
TOP