x close

เด็ก ม.3 สมองช้าเสียชีวิต คิดว่าโดน ม.2 แกล้ง เปิดวงจรปิดพิสูจน์ เกิดอะไรขึ้น


           เด็ก ม.3 สมองช้าเสียชีวิต พ่อคิดว่าโดน ม.2 แกล้ง หลังขอดูวงจรปิดแล้วโรงเรียนไม่ให้ดู ล่าสุดโรงเรียนยอมเปิดกล้องวงจรปิดแล้ว เห็นชัด ๆ วันนั้นเกิดอะไรขึ้น

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่อง 3 นายธรรมรัตน์ อินต๊ะ อายุ 44 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของตนอายุ 13 ปี เป็นเด็กสมองช้า ถูกเด็ก ม.2 ที่ตัวใหญ่กว่าทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งเลือดคั่งในสมอง ลูกได้เข้ารับการรักษาตัวเมื่อวันที่ 24-28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

           ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุนั้น ครูได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าลูกของตนเล่นกับเพื่อนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และบอกให้ตนมาที่โรงเรียน เมื่อตนมาถึงพบว่าทางโรงเรียนได้พาตัวลูกส่งโรงพยาบาลแล้ว และเมื่อตนไปดูลูกที่โรงพยาบาล พบว่าทั้งใบหน้าและศีรษะของลูกบวม ไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องผ่าตัดสมอง ตนมาทราบภายหลังว่าลูกไม่ได้หกล้ม แต่โดนเด็กชาย ม.2 ชกต่อยทำร้ายร่างกายจนล้มกระแทกพื้น ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่ครูกลับไม่ให้ดู และโรงเรียนก็ส่งตัวแทนมาร่วมงานศพ แต่ไม่ยอมพูดอะไร บอกเพียงว่าอยู่ในระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนในเรื่องนี้

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ล่าสุดเปิดกล้องวงจรปิด พิสูจน์เกิดอะไร - พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


           ด้านนางสุพรรณิกา ผาลาด ผอ.สพฐ. เขต 1 ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงกับโรงเรียน และมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบเรียบร้อย โดยทางโรงเรียนมีภาพกล้องวงจรปิดในช่วงที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เกิดจากการที่เด็ก 2 คน วิ่งเล่นไล่จับแมลง และพี่ ม.3 ที่ตัวเล็กกว่าเกิดเสียหลักล้มเองจนเลือดคั่งในสมองและเสียชีวิต ไม่ใช่การที่พี่ ม.3 ถูก ม.2 ทำร้ายจนเสียชีวิต ทางโรงเรียนพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ล่าสุด นายธรรมรัตน์ อินต๊ะ ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว และเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายหรือชกต่อยกัน ส่วนครอบครัวของเด็ก ม.2 นั้น บอกว่าตอนนี้ลูกมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก ทางครอบครัวก็ช่วยค่าทำศพไป 10,000 บาท เรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กที่เล่นกัน ไม่ได้มีการกลั่นแกล้งกัน ส่วนการเยียวยาเพิ่มเติมนั้น ก็ต้องรอให้ครอบครัวของน้องที่เสียชีวิตจัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

เด็กพิเศษโดนแกล้งจนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 สมองช้าเสียชีวิต คิดว่าโดน ม.2 แกล้ง เปิดวงจรปิดพิสูจน์ เกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 เวลา 09:43:32 35,713 อ่าน
TOP