x close

เมียหลวงดราม่า ถูกแม่ผัวด่าเป็นเมียน้อย เหตุไม่ให้ผัวแต่งกับแฟนเก่า - ไม่ยกลูกให้

        เมียเป็นงง อยู่ ๆ ผัวจะไปแต่งงานกับแฟนเก่าที่ตายไป แถมจะขอให้ยกลูกเป็นลูกบุญธรรม สนองความหวังทั้ง 2 ครอบครัว พอไม่ยอม กลับถูกแม่ผัวด่า ใจแคบ แถมเรียกเป็นเมียน้อย

เมียหลวง เมียน้อย

        หลังจากเลิกรา คนส่วนมากก็คงไม่ได้ติดต่อแฟนเก่าอีก ไม่ต้องพูดถึงคนในครอบครัวของอีกฝ่าย แต่ไม่นานมานี้ ภรรยารายหนึ่งเพิ่งออกมาระบายความอึดอัดใจที่ต้องเผชิญ จู่ ๆ แม่สามีก็มาเอ่ยปาก ขอให้สามีของเธอไปแต่งงานกับแฟนเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว แถมยังจะให้เธอยกลูกชายเป็นลูกบุญธรรมแก่ผู้หญิงคนนั้นด้วย ตามคำร้องขอจากแม่ของอีกฝ่าย

        โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า หญิงรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวของเธอผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก  靠北婆婆2.0 เล่าว่า สามีของเธอรู้จักกับแฟนเก่ามาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเขาคบหากันเป็นเวลานาน 14 ปี แต่ก็จำต้องแยกทางกันไปเพราะเส้นทางอนาคตที่ต่างกัน เนื่องจากแฟนเก่าตัดสินใจไปเป็นครูยังหมู่บ้านห่างไกล ส่วนสามีของเธอก็เดินทางขึ้นเหนือไปทำงาน

        หลังทั้งคู่เลิกกันได้ปีครึ่ง เธอกับสามีจึงได้เจอและคบหากันอยู่ 3 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม แม้จะแต่งงานกันไปแล้วเธอก็ยังต้องเจอสารพัดเรื่องชวนอึดอัดใจจากแฟนเก่าของสามี

        นั่นเพราะครอบครัวของสามี กับครอบครัวของแฟนเก่ายังคงติดต่อกันอยู่เป็นปกติ แถมแม่สามีก็ยังรักและเอ็นดูผู้หญิงคนนั้นเหมือนลูกสะใภ้ ยังคงเก็บห้องของแฟนเก่าไว้ในบ้าน ซึ่งยังคงแวะเวียนมานอนค้างที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง

        ภรรยาเผยว่า หลังจากเธอคลอดลูก แม่สามีก็ยังมาขอให้ยกเด็กเป็นลูกบุญธรรมของแฟนเก่าสามี อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธ แม้ตอนนั้นแม่สามีจะไม่ได้พูดอะไร แต่เห็นได้ชัดว่ารู้สึกไม่พอใจ และยังมักจะพูดว่าลูกชายของเธอกับผู้หญิงคนนั้นรักกันเหมือนแม่ลูก น่าเสียดายที่เด็กไม่ได้มีแม่บุญธรรม
 
        จนกระทั่งปี 2564 แฟนเก่าของสามีล้มป่วยและเสียชีวิต ทำให้ทั้งครอบครัวเศร้าเสียใจมาก สามีของเธอถึงขั้นซึมเศร้าไปนาน 2 เดือน

        แต่ใครจะคิดว่าอยู่ ๆ แม่ของแฟนเก่าจะมาคุยกับแม่สามีเธอ อ้างว่าลูกสาวเสียชีวิตไปก่อนที่จะได้แต่งงาน และอยากจะให้สามีของเธอไปแต่งงานกับลูกสาวผู้ล่วงลับ แถมยังจะให้เธอยกลูกชายให้ด้วย แถมสามีตัวดีก็ยังไม่ปฏิเสธข้อเสนอนั้น

        อย่างไรก็ตาม ทางภรรยายืนกรานไม่ยินยอม แต่กลับถูกแม่สามีด่าว่าใจแคบ แถมยังบอกอีกว่า "ถ้าแกไม่เข้ามาเป็นเมียน้อย พวกนั้นก็คงแต่งงานกันไปนานแล้ว"


        สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ภรรยางงมาก และได้แต่ถามชาวเน็ตว่าถ้าเป็นพวกเขา จะยอมให้สามีกับแฟนเก่าแต่งงานกัน และยกลูกให้ด้วยไหม ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็น รับไม่ได้กับความคิดของแม่สามี ชี้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกี่ยวกับว่าใจแคบหรือไม่ ขณะที่หลายคนเห็นตรงกันว่า ถ้าปลื้มผู้หญิงคนนั้นมาก ก็น่าจะให้แต่งงานกับคุณพ่อสามีซะ จะได้จบ ๆ ไป

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงดราม่า ถูกแม่ผัวด่าเป็นเมียน้อย เหตุไม่ให้ผัวแต่งกับแฟนเก่า - ไม่ยกลูกให้ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 เวลา 09:50:14 4,972 อ่าน
TOP