x close

รีวิวกุ้งชุบแป้งทอด บางแสน ชิ้นใหญ่จุก ๆ แต่ทำลูกค้าละเหี่ยใจ อะไรจะขนาดนี้

          รีวิวกุ้งชุบแป้งทอด ร้านริมหาดบางแสน เห็นทีแรกแทบน้ำลายไหล ชิ้นใหญ่มาก นึกว่าไก่ทอด สุดท้ายละเหี่ยใจยกแก๊ง เหมือนเอาหางกุ้งมาแปะไว้ ชาวเน็ตจวกยับ เพราะเป็นอย่างนี้ไง...

กุ้งชุบแป้งทอด

          ทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่เชื่อว่าหลายคนเคยไปเยือน เนื่องมาจากการเดินทางก็ง่ายแสนง่าย มีข่าวการปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวและมาตรการต่าง ๆ ของผู้ค้าริมหาดอยู่เสมอ ที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากโควิด 19 แต่ปัจจุบันกลับมาเปิดให้บริการเป็นปกติแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวทะเลบางแสน ตัดสินใจอัดคลิปรีวิวอาหารที่สั่งจากร้านค้าริมชายหาด โพสต์ลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค คือ กุ้งชุบแป้งทอด โดยมีหญิงสาวในคลิปโชว์กุ้งชุบแป้งทอด ลักษณะชิ้นกลมใหญ่ สีเหลืองทอง น่ากินมาก ด้านหนึ่งมีหางกุ้งโผล่ออกมา คาดว่ากุ้งจะตัวใหญ่มาก เห็นแล้วแทบน้ำลายไหล

กุ้งชุบแป้งทอด

          แต่ความจริงทำลูกค้าถึงกับอึ้ง ! คุณหลอกดาว ดึงกุ้งที่อยู่ข้างในออกมาปรากฏว่าตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกับขนาดของแป้งทอด ไม่รู้ว่าต้องเรียกแป้งทอดชุบกุ้งหรือไม่ กลุ่มลูกค้ายังพูดประชดในคลิปด้วยว่า "กุ้งชุบแป้งทอดของบางแสน กินอิ่ม ตัวใหญ่ ๆ" ซึ่งเมื่อเห็นขนาดของกุ้ง หนุ่มที่อยู่ข้าง ๆ ส่ายหัวอย่างแรง หลุดออกมาว่า "ผมละเหี่ยใจ"

          ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแพร่ออกไป ชาวเน็ตแชร์และแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม ส่วนใหญ่มองว่าน่าเกลียดมาก ควรทำอาหารให้สมกับราคา เพราะการกระทำที่เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหดหาย คนซื้อน้อยลง คนเที่ยวน้อยลง พอขายของไม่ได้ก็ร้องเรียนกันเป็นปัญหา หลายคนที่ดูคลิปก็ลุ้นตามไปด้วย แม้จะพอเดาออกว่ากุ้งตัวเล็ก แต่ของจริงยังตัวเล็กกว่าที่เผื่อใจไว้เสียอีก


          นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าที่เคยเข็ดมาก่อนคอมเมนต์ว่า ไม่คิดจะสั่งอาหารริมหาดเลย เคยโดนแกงมาแล้ว ครั้งเดียวพอ บ้างก็แซะคนขายว่าชุบเก่งมาก ชุบกุ้งทอดชิ้นใหญ่อย่างกับไก่ทอด แป้งชุบเศษหางกุ้งทอดหรือไม่ รวมถึงคนในพื้นที่ยังบอกว่า บ้านอยู่ใกล้บางแสน แต่ยอมขับรถไปซื้ออาหารที่พัทยา เพราะถูกกว่าและดีกว่าเยอะ

กุ้งชุบแป้งทอด

กุ้งชุบแป้งทอด

ขอบคุณข้อมูลจาก กลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวกุ้งชุบแป้งทอด บางแสน ชิ้นใหญ่จุก ๆ แต่ทำลูกค้าละเหี่ยใจ อะไรจะขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 19:24:26 24,235 อ่าน
TOP