x close

หนุ่มแค้นฝังใจ ลักพาตัวสาวแฟนเก่า สักชื่อตัวเองหราเต็มหน้า ประกาศชัดให้โลกรู้


          หนุ่มบราซิลแค้นฝังใจ ลักพาตัวสาวแฟนเก่า สักชื่อตัวเองหราเต็มหน้า ประกาศชัดให้โลกรู้ เธอจะเป็นของใครไม่ได้อีก


ลักพาตัวสาวแฟนเก่าไปสักหน้า
ภาพจาก Instagram

          คนรักกันเมื่อเลิกราแยกทางกันไปก็กลายเป็นแค่คนรู้จัก หรือสำหรับบางคนอาจจะกลายเป็นศัตรูคู่แค้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ยอมมูฟออน ยังคงฝังใจกับรักที่จบลงไปแล้ว เหตุการณ์น่าตกใจที่ไม่มีคาดคิดจึงเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

          ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2565) เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวของ เทย์น คาลดัส หญิงสาวชาวบราซิลวัย 18 ปี จากเมืองเซาเปาโล ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังเดินทางไปโรงเรียน อยู่ ๆ กาเบรียล โคเอลโย หนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเธอ ได้โผล่เข้าประชิดตัว ก่อนจะบังคับให้เธอขึ้นรถของเขา เธอกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงยอมขึ้นรถไป

          เทย์น ถูกพาตัวไปที่บ้านของกาเบรียล ในเขตเทศบาลเตาบาเต หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ลงมือสักชื่อของเขาเองลงบนใบหน้าด้านขวาของหญิงสาว เป็นรอยสักขนาดใหญ่ตั้งแต่บริเวณใบหูยาวไปถึงคาง แม้ว่าหญิงสาวจะพยายามปฏิเสธแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เขามีความสุขที่ได้ทำเช่นนี้ และสุดท้ายชื่อของเขาก็ปรากฏหราอยู่บนหน้าเธอแบบถาวร

ลักพาตัวสาวแฟนเก่าไปสักหน้า
ภาพจาก Instagram

          วันรุ่งขึ้น แม่ของเทย์น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจท้องถิ่น แจ้งว่าลูกสาวหายตัวไป โดยเชื่อว่าเธอถูกกาเบรียลพาตัวไปที่บ้านของเขา จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตามไปตรวจสอบก็พบตัวเธอ และเข้าช่วยเหลือพาเธอกลับไปส่งบ้าน หญิงสาวรู้สึกอับอายอยากจะลบรอยสักและบาดแผลที่เกิดขึ้นให้หายไป ในขณะที่ตำรวจแนะนำให้เธอฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับเขา

          ต่อมา กาเบรียลถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว โดยเจ้าตัวอ้างว่าเทย์น หญิงสาวแฟนเก่า ยินยอมให้เขาสักชื่อลงบนใบหน้าด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้พ่อของเขายังเข้าข้างและยืนยันคำกล่าวอ้างของลูกชายด้วย อย่างไรก็ตาม ข้ออ้างของเขาดูเหมือนว่าจะฟังไม่ขึ้น แถมเขายังฝ่าฝืนคำสั่งที่เทย์นได้เคยยื่นฟ้องไปก่อนหน้านี้ถึง 2 ครั้ง

          "ฉันกลัวเขา กฎหมายทุกวันนี้ ทุกคนรู้ว่าเขาติดคุกได้ไม่นาน และด้วยสถานการณ์ทั้งหมดนี้ ฉันกลัวเขามาก" เทย์น กล่าว

ลักพาตัวสาวแฟนเก่าไปสักหน้า
ภาพจาก Instagram

          รายงานเผยว่า  เทย์นและกาเบรยลเริ่มออกเดตกันในปี 2562 ในตอนแรกทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งประมาณ 1 ปีหลังจากนั้น ฝ่ายชายก็เริ่มมีความหึงหวงและทำร้ายหญิงสาว แม่ของเธอจึงขอให้ลูกสาวเลิกกับเขาไป ทั้งสองเลิกกันไปได้ประมาณ 8 เดือน ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง หลังจากที่เขาสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายเธออีก แต่เขาผิดคำสัญญา

          หญิงสาวพยายามตีตัวออกห่างฝ่ายชาย รวมทั้งฟ้องร้องไม่ให้เขาเข้าใกล้ รวมทั้งครอบครัวของเธอก็พยายามส่งเธอไปอยู่ที่ในเมืองเป็นเวลา 2-3 เดือน แต่ทันทีที่เธอกลับมาแถวบ้าน แฟนเก่าของเธอก็เริ่มมาข่มขู่ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้นในที่สุด

          ทนายความของเทย์น ได้เผยแพร่เรื่องราวความเจ็บปวดของหญิงสาวผ่านทางออนไลน์ จนเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นก็มีคนยื่นมือให้ความช่วยเหลือ รวมถึงร้านลบรอยสักได้เสนอลบรอยสักด้วยเลเซอร์ให้เธอ เธอยินดีรับการช่วยเหลือ โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการลบรอยสัก ซึ่งต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นฝังใจ ลักพาตัวสาวแฟนเก่า สักชื่อตัวเองหราเต็มหน้า ประกาศชัดให้โลกรู้ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 เวลา 16:38:33 7,561 อ่าน
TOP