x close

รูปธรรมดาไม่มีอะไร แต่สาวจับโป๊ะแฟนนอกใจได้เพราะอาหาร ชี้เป้าคำใบ้อยู่ในภาพ

         สาวแชร์ประสบการณ์ จับชู้แฟนได้จากโพสต์ไอจีสาวอื่น แค่รูปอาหารธรรมดา แต่กลับกลายเป็นคำใบ้ ชี้แฟนหนุ่มยังไม่ละอาย แถมทำตัวเหมือนไม่เคยถูกจับได้ 

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok@jeddamindtricks

         วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า คลิป TikTok ของหญิงรายหนึ่งกลายมาเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากที่เธอออกมาเปิดใจเล่าว่าตัวเองเพิ่งจะจับโป๊ะแฟนหนุ่มได้ ว่าแอบนอกใจไปลั้ลลากับสาวอื่น จากโพสต์ไอจีธรรมดาของผู้หญิงอีกคน ทำเอาผู้คนต่างก็ทึ่งกับทักษะนักสืบของสาวรายนี้

         โดยเมื่อดูจากภาพที่ทำให้เธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ พบว่าเป็นเพียงจานอาหารเช้าธรรมดา ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปมากกว่านั้น แต่ระดับสายตาเหยี่ยวบวกสัญชาตญาณแฟน สิ่งที่อยู่ในภาพนี้ล้วนแล้วแต่เป็นคำบอกใบ้ทั้งสิ้น ซึ่งเธอยังบอกด้วยว่า

         "เมื่อคุณจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ เพราะดันจำการสั่งอาหารเช้าของเขาได้ และยังมีนิ้วโป้งของเขาในโพสต์ไอจีของผู้หญิงคนอื่น"

         ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้ามาถามถึงรายละเอียดเพิ่มเติม ว่าผู้หญิงอีกคนเป็นใคร ใช่เพื่อนของทั้งเธอและแฟนหนุ่มหรือไม่ เหตุใดจึงมาเห็นโพสต์นี้เข้า หญิงสาวก็เล่าว่า จริง ๆ แล้วทั้งเธอและผู้หญิงอีกคนต่างก็ไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่ของกันและกัน แต่เนื่องจากแฟนของเธอมักจะทำตัวยุ่งมาก ๆ และมักจะอยู่กับเพื่อนตลอด เธอจึงไปไล่ดูรายชื่อคนที่เขาติดต่อในไอจี กระทั่งมีเบาะแสที่นำไปสู่ไอจีของผู้หญิงคนนั้น

         เธอยังหวังจริง ๆ ว่าตัวเองจะรู้เรื่องกว่านี้ แต่เขาเล่นบทบาทของแฟนหนุ่มได้อย่างเพอร์เฟกต์ แถมหลังจากเกิดเรื่องเขาก็ยังทำตัวเหมือนไม่เคยถูกจับได้ว่านอกใจมาก่อน

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok@jeddamindtricks

         สำหรับเรื่องดังกล่าว เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อเธอกับผู้หญิงคนนั้นนำเรื่องราวต่าง ๆ ที่พวกเราทราบมาเทียบโยงกัน ก็ทำให้เธอรู้ตัวว่าแฟนหนุ่มแอบนอกใจเธอมานานถึง 2 ปีครึ่งแล้ว และเมื่อเธอก็บอีกฝ่ายไปเผชิญหน้ากับเขา พวกเธอต่างก็ได้รับข้ออ้างที่แตกต่างกัน

         อย่างไรก็ตาม เธอจะไม่ขอพูดหรือเปิดเผยตัวตนของผู้หญิงอีกคน เนื่องจากอีกฝ่ายก็ต้องเผชิญเรื่องแย่ ๆ นี้เหมือนกับเธอ เนื่องจากแฟนหนุ่มโกหกเราทั้งคู่
 
         ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็ทึ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกัน โดยคนหนึ่งเผยว่า เธอจำเท้าของแฟนเก่าได้ในไอจีสตอรี่ของผู้หญิงคนอื่น พวกเขาอยู่บนหาดด้วยกัน นอนอยู่บนพื้นทราย หล่อนโพสต์แค่เท้าของเขา แต่เธอก็รู้ว่านั่นคือเขา
 

         และยังมีอีกคนที่โหดกว่านั้น นอกจากตาเหยี่ยวและยังหูไวขั้นสุด เพราะเธอได้ยินเสียงของแฟนตัวเอง ดังแว่วเข้ามาในไอจีสตอรี่ของผู้หญิงอีกคน  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok@jeddamindtricks

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ



ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปธรรมดาไม่มีอะไร แต่สาวจับโป๊ะแฟนนอกใจได้เพราะอาหาร ชี้เป้าคำใบ้อยู่ในภาพ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 16:47:51 47,474 อ่าน
TOP