x close

เปิดตัว OPPO A96 เพิ่มความจุ มาพร้อม Glow Design และ OPPO A77 5G

          OPPO เปิดตัว "OPPO A96" มาพร้อม ROM 256GB เพิ่มความจุ เติมความจอย ในดีไซน์สีชมพู Pearl Pink ด้วย OPPO Glow Design และ "OPPO A77 5G" พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดและคู่ซี้สุดปึ้กของวงการ

          ออปโป้ เอาใจวัยมันสายบันเทิงเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด "OPPO A96" ชูสโลแกน "เพิ่มความจุ เติมความจอย" อัดสเปคความจุเยอะ เก็บได้หมดด้วย ROM 256GB ใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ในดีไซน์โดดเด่นแบบ OPPO Glow Design พร้อมประกาศพรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนล่าสุด "โบว์-เมลดา" ที่นอกจากความน่ารัก ยังเปี่ยมล้นด้วยพลังความสดใสดับเบิ้ลความจอย และชมโชว์พิเศษจากสองหนุ่มคู่ซี้กระหึ่มโลก "ซี-นุนิว" เอาใจแฟน ๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ฉบับคนรุ่นใหม่จอยให้สุดสนุกแบบไม่มีอะไรมากั้นบน OPPO A96 รุ่นล่าสุด เปิดตัวพร้อมกับ "OPPO A77 5G" สมาร์ตโฟนสุดคุ้มค่าที่มาพร้อม 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series ในปีนี้ โดย OPPO A96 จะเปิดให้จองก่อนใครตั้งแต่วันที่ 1-9 มิถุนายนนี้ ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อม OPPO A77 5G วันที่ 10 มิถุนายนเป็นต้นไป

          OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่มาในสโลแกน "เพิ่มความจุ เติมความจอย" อัดสเปคความจุเยอะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงบนสมาร์ตโฟน ทั้งชาวเกมเมอร์ ชาวโซเชียล หรือผู้ที่รักการดูหนังฟังเพลง ก็สามารถเก็บได้หมดไม่ต้องลบทิ้ง เพราะให้ความจุคูณสอง ดับเบิ้ลความสนุกแบบจัดเต็ม งานนี้ออปโป้คว้าตัวนักแสดงสาวสวยเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสดใสอย่าง "โบว์-เมลดา สุศรี" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสะท้อนตัวตนอันสวยงามและทรงพลังราวกับ OPPO A96 รุ่นใหม่นี้เลยทีเดียว

ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์

          ภายในงานเปิดตัวยังมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากสองหนุ่มคู่จิ้นกระหึ่มโลกอย่าง "ซี-นุนิว" กับซีนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดอลังการด้วยโชว์สุดพิเศษ "OPPO A96 The Cherry Blossoms Magic Show" และ "OPPO A96 Double ROM Magic Box" ที่ทั้งสองหนุ่มเผยความสามารถที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนด้วยการเล่นมายากลเสกดอกซากุระ พร้อมเผยโฉมดีไซน์ตัวเครื่องอันสวยงามสะกดทุกสายตา พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อมอบความจอยแบบดับเบิ้ลให้กับแขกที่มาร่วมงานและแฟน ๆ ที่ชมผ่านช่องทางออนไลน์ของออปโป้ ไทยแลนด์

          ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยได้เปิดเผยถึงความประทับใจแรกหลังจากได้สัมผัสกับ OPPO A96 ที่มาพร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้าน เติมความจอยแบบไร้ขีดจำกัด เพราะ OPPO A96 มาพร้อมหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เพิ่มเป็น 2 เท่า ด้วย ROM 256GB เก็บได้เยอะจุใจไม่ต้องลบ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ เกม เพลง หรือภาพยนตร์ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บให้ยุ่งยาก พร้อมด้วย RAM 8GB ที่มีเสริม RAM Expansion สูงสุด 5GB ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องใช้งานสมาร์ตโฟนทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกัน ผสานเข้ากับการทำงานที่แรงกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 680

OPPO A96 สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black

          อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ โบว์-เมลดา ชื่นชอบเป็นพิเศษคือดีไซน์ฝาหลังที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ OPPO Glow Design เลือกใช้แผงกระจกเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด และสร้างสรรค์ลวดลายคริสตัลที่น่าหลงใหลทุกการจับถือ ในผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ป้องกันรอยนิ้วมือ และป้องกันสิ่งสกปรก มาใน 2 สีสวยงามให้เลือก โดยเฉพาะสีชมพู Pearl Pink ที่แวววาวราวกับไข่มุกที่ผสมผสานระหว่างสีชมพู เหลือง และฟ้า อย่างกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวให้มิติที่โดดเด่นยามจับถือ ส่วนสีดำ Starry Black ก็ระยิบระยับดูคลาสสิก พลิกกลับมาด้านหน้าจะพบกับหน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole ขนาดเต็มตา 6.59 นิ้ว มอบการใช้งานอย่างลื่นไหลและให้สีสันเต็มอิ่มครอบคลุมสเปกตรัมสีมากขึ้น ทำให้สีของภาพมีความสมจริง สมบูรณ์ และน่าดึงดูดมากขึ้น

          นอกจากนี้ OPPO A96 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOCTM ทำให้ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% รวมถึงชาร์จ 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที และดู YouTube ได้นานถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที พร้อมให้เต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ด้วยลำโพงคู่มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกันเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างและสามารถพูดคุยตอบรับได้ชัดเจน

OPPO A96 กล้องหลักคู่ ความละเอียด 50MP+2MP

          OPPO A96 มาพร้อมกล้องหลักคู่ความละเอียด 50MP+2MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 16MP มอบภาพถ่ายบุคคลที่งดงาม พร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น AI Natural Retouching ช่วยขจัดรอยตำหนิต่าง ๆ ในขณะที่ยังคงรักษาใบหน้าตามธรรมชาติไว้ และที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เพื่อถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติและแม่นยำ

OPPO A77 5G สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

          อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันและไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกในตระกูล OPPO A Series ในปีนี้ มาพร้อมความคุ้มค่าอีกทางเลือกสุดสมาร์ทที่ยกเครื่องประสิทธิภาพอันทรงพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุด มอบการตอบสนองที่ดีขึ้นสำหรับการใช้งานและอัตราเฟรมที่สูงขึ้นเมื่อเล่นเกม พร้อมหน่วยความจำทั้ง RAM 6GB และ ROM 128GB โดยมี RAM Expansion เพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานหลายแอปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการชาร์จ 33W SUPERVOOCTM ผสานรวมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh โดยสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 69 นาที อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อเสริมด้านการใช้งานที่ยาวนาน เช่น All-Day AI Power Saving, Night charge protection และ Super Night-time Standby
 

          ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงแบบสมจริงขั้นกว่าบน OPPO A77 5G ที่มาพร้อมลำโพงคู่สำหรับเอฟเฟกต์สเตอริโอแบบเซอร์ราวด์แบบ Ultra-linear Stereo ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และมีแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ดูภาพยนตร์ได้มีชีวิตชีวามากขึ้น

OPPO A77 5G Ultra Slim Design

          OPPO A77 5G มาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Design ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือได้อย่างกระชับมือ มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

          ด้วยชิปเซ็ตล่าสุดอันทรงพลังทำให้การถ่ายภาพบุคคลด้วย OPPO A77 5G โดดเด่นสะดุดตายิ่งกว่าที่เคย โดยกล้องหลักคู่ความละเอียดสูงสุด 48MP มีเซ็นเซอร์ชัดลึกเพิ่มขึ้นสำหรับเบลอพื้นหลังของภาพ โดยทำงานร่วมกับฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพบุคคลอันชาญฉลาดมากมายทำให้ได้ภาพที่ตัวบุคคลโดดเด่น คมชัด และสะกดสายตาที่สุด

          เปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 รุ่นล่าสุด จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

          OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUITCASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

          โดย OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก OPPO

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่

เว็บไซต์ oppo.com

#OPPOA96 #OPPOA96ROM256GB #OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว OPPO A96 เพิ่มความจุ มาพร้อม Glow Design และ OPPO A77 5G อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 16:21:49 2,150 อ่าน
TOP