x close

สาวว่ายน้ำข้ามประเทศ ฝ่าดงเสือไปหาผู้ชายที่เจอใน Facebook ฉันจะแต่งงานกับเธอให้ได้


          สาวเจอผู้ชายในเฟซบุ๊ก รักมากจัดการบุกป่าฝ่าดงของจริง เพื่อไปแต่งงานกัน ทั้งที่ไม่มีพาสปอร์ต เนื้อคู่แล้วไม่แคล้วกัน ไม่มีอะไรมาขัดขวางความรักครั้งนี้ได้

ลักลอบเข้าเมืองเพื่อรักแท้
ภาพจาก Newsroom Post

          เรื่องความรักมักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร รักขึ้นมาเมื่อไร เจออุปสรรคแค่ไหนก็ไปได้หมด เฉกเช่นเดียวกันกับสาวคนนี้ ที่ลงทุนบุกป่าฝ่าดงจริง ๆ เพื่อไปเจอกับผู้ชายที่เจอกันผ่านเฟซบุ๊ก และจะได้แต่งงานกันในที่สุด

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ Newsroom Post เผยเรื่องราวของ กฤษณา มันดาล สาววัย 22 ปีจากบังคลาเทศ ที่แม้ว่าตัวเธอจะไม่มีพาสปอร์ตเพื่อเดินทางข้ามประเทศ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะหยุดเธอไม่ให้ไปเจอแฟนและแต่งงานกับเขาได้

          โดยที่กฤษณาได้เจอกับอาบิคผ่านทางโซเชียลมีเดีย กฤษณาอยู่บังกลาเทศ อาบิคอยู่อินเดีย ทั้งสองคนสานสัมพันธ์และตกหลุมรักกันและกัน แต่ด้วยความที่ทั้งคู่นั้นไม่มีพาสปอร์ต จึงไม่สามารถไปหากันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทว่านั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคขัดขวางความรัก ด้วยความมุ่งมั่น กฤษณาเลยเริ่มต้นการผจญภัยเพื่อไปเจอและแต่งงานกับอาบิคให้ได้ โดยที่กฤษณาได้ข้ามป่าซุนเดอร์บันส์ ป่าลึกที่ขึ้นชื่อว่ามีสัตว์ร้ายและมีเสือเบงกอลชุกชุม จากนั้นก็เดินทางข้ามป่าโกงกางที่เป็นหนองน้ำและโคลนดิน และว่ายน้ำเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ข้ามแม่น้ำมัตลา เพื่อไปขึ้นฝั่งที่ประเทศอินเดีย

ลักลอบเข้าเมืองเพื่อรักแท้

          สุดท้าย กฤษณาก็ได้เจอกับอาบิคที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐเวสต์เบงกอล ทั้งสองคนนั่งรถไปที่เมืองโกลกัตตา และจัดพิธีแต่งงานกันที่วิหารกาลีกัต

          แม้ว่าเรื่องราวความรักของเธอ จะประทับจิตประทับใจโลกออนไลน์ แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ถูกตำรวจจับ เนื่องมาจากเข้าเมืองผิดกฎหมาย และผลักดันเธอกลับประเทศต่อไป จบนิยายรักชวนหอมหวาน ที่ฟันฝ่าทุกอุปสรรคมาเพื่อเจอรักแท้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวว่ายน้ำข้ามประเทศ ฝ่าดงเสือไปหาผู้ชายที่เจอใน Facebook ฉันจะแต่งงานกับเธอให้ได้ โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 15:46:14 145,428 อ่าน
TOP