x close

หนุ่มเข้าใจผิด กรอกสิ่งนี้เข้าปาก เคี้ยวกินนึกว่าทุเรียนทอด แต่ความจริงคือ…

          หนุ่มเล่าความเข้าใจผิด หลังกรอกสิ่งนี้กินเต็มคำ พร้อมการันตีเลยว่ากรอบมาก นึกว่าคือทุเรียนทอด แต่ความจริงคือ… จะอ้วก !!


          เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่ทำเอาคนโซเชียลต่างพากันขนหัวลุก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งเปิดเผยเรื่องราวความเข้าใจผิด ดันไปกินเอาของที่ไม่ใช่ของกิน งานนี้บอกเลยว่าสยอง…

          วันที่ 3 มิถุนายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก เปิดเผยเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์แชร์ประสบการณ์ความเข้าใจผิดผ่านกลุ่ม จ๊อกลดา ระบุว่า ตนเองนั้นได้ไปกินเล็บของคน เนื่องจากเข้าใจว่าเล็บดังกล่าวนั้นที่มีคนตัดแล้วเก็บใส่ขวดโหลไว้จนแน่นเอี๊ยดทั้ง 2 โหล เพราะความเข้าใจผิดติดว่าเล็บในโหลนั้น คือ ทุเรียนทอด

          โดยผู้โพสต์ได้มีการโพสต์รูปถ่ายเล็บจำนวนมากที่ถูกใส่อัดแน่นอยู่ภายในขวดโหลใส ๆ และมีจุกปิดอยู่ พร้อมระบุว่าข้อความประกอบว่า "ผู้ชายตัดเล็บ โดยเก็บใส่โหล เรานึกว่าทุเรียนทอด กรอกใส่ปากไปนิดหน่อย เคี้ยวกรอบมาก"

          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสะอิดสะเอียน นึกภาพตามแล้วจะอ้วก เพราะสังเกตเห็นเล็บมีขนาดใหญ่คิดว่าต้องเป็นเล็บเท้าแน่ ๆ รวมถึงมีการแซวโยงไปถึงข่าวดัง พระบิดา ที่มีการให้ลูกศิษย์กินสิ่งที่ออกมาจากร่างกาย อาทิ ฉี่ และขี้ไคล

          อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวตกเป็นที่พูดถึงและกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นและแชร์ออกไปจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยยืนยันจากเจ้าของโพสต์ ว่าเรื่องที่เล่ามานั้นเกิดขึ้นจริง ๆ หรือแค่โพสต์อำกันขำ ๆ เท่านั้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้าใจผิด กรอกสิ่งนี้เข้าปาก เคี้ยวกินนึกว่าทุเรียนทอด แต่ความจริงคือ… โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 19:49:59 64,765 อ่าน
TOP