x close

ขนลุกซู่ แม่ถ่ายคลิปลูกนั่งเครื่องเล่น มีเพื่อนข้าง ๆ หมุนมาอีกรอบ ลูกคุยกับที่นั่งว่าง !


            แม่ถ่ายคลิปลูกชายนั่งเครื่องเล่น ตอนแรกมีเพื่อนข้าง ๆ หมุนกลับมาอีกรอบ เด็กอีกคนหาย กลายเป็นลูกคุยกับที่นั่งว่าง


คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen

            เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา สามีภรรยาคู่หนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้พาลูกชายวัย 5 ขวบ ไปเที่ยวสวนสนุกที่รัฐยะโฮร์ โดยลูกชายได้นั่งเครื่องเล่นรถหมุน แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ชวนขนลุก ซึ่งภาพได้ปรากฏในคลิปวิดีโอที่คุณแม่ได้บันทึกเอาไว้ด้วย

            โนอาลินา วัย 30 ปี คุณแม่ของเด็กชาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านบัญชีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @rienarosnijbqueen แสดงให้เห็นว่า ในตอนแรกที่ลูกชายของเธอนั่งเครื่องเล่น มีเด็กผู้ชายอีกคนนั่งข้าง ๆ เขา แต่เพียงไม่กี่วินาที เมื่อเครื่องเล่นหมุนกลับมาอีกรอบ อยู่ ๆ เด็กคนนั้นก็หายตัวไปอย่างลึกลับ เหลือเพียงลูกชายของเธอนั่งคุยกับที่นั่งว่าง

คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen

คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen

            "เพราะว่าฉันกับสามีนั่งไม่ได้ ลูกชายจึงถูกจัดให้นั่งกับเด็กอีกคนหนึ่ง ในตอนนั้น ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายลูกชายของฉันที่กำลังเล่นอยู่ แต่เมื่อเครื่องเล่นหมุนไป เกิดเหตุการณ์ที่แปลกมาก และฉันบังเอิญถ่ายไว้ได้"

            "ฉันถามลูกชายในภายหลัง และเขาบอกว่าเขานั่งกับน้องชาย แต่ฉันขอให้เขาชี้ไปที่น้องชายในวิดีโอ แต่เขาก็ไม่รู้ว่าอีกคนอยู่ที่ไหน" โนอาลินา กล่าว

คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen

            คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปต่าง ๆ นานา พากันวิเคราะห์ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น บางส่วนบอกว่าเห็นแล้วตกใจและประหลาดใจมาก ในขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่าคลิปวิดีโอถูกตัดต่อขึ้นมา

            ขณะที่โนอาลินา ระบุเพียงว่า หลังเหตุการณ์วันนั้น ลูกชายของเธอก็มีสุขภาพแข็งแรง ไม่ได้เจ็บป่วยจากสิ่งรบกวนใด ๆ แต่เธอรู้สึกขนลุกไม่น้อยและยังสงสัยว่า เด็กผู้ชายคนนั้นเป็นใครกัน ?   

คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen

คลิปหลอน
ภาพจาก TikTok @rienarosnijbqueen


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ แม่ถ่ายคลิปลูกนั่งเครื่องเล่น มีเพื่อนข้าง ๆ หมุนมาอีกรอบ ลูกคุยกับที่นั่งว่าง ! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 16:28:08 85,021 อ่าน
TOP