x close

สงสัยจัง.. คนไม่มีแฟนเดินทางยังไง ปกติแฟนรับ-ส่งตลอด ถามแบบนี้คนโสดปรี๊ด !

          สาวสงสัย... คนที่ไม่มีแฟนเดินทางกันอย่างไร ปกติไปไหนแฟนไปรับไปส่งตัวเองตลอด ถามแบบนี้คนโสดปรี๊ดเลย ลั่น อันนี้กระทู้หรือกระแดะ ประทานโทษ

สงสัยจัง.. คนไม่มีแฟนเดินทางยังไง

         กลายเป็นประเด็นที่ทำให้คนโสดลุกฮือ เมื่อมีหญิงสาวชาวเน็ตคนหนึ่งตั้งกระทู้ในพันทิปจั่วพาดหัวระบุว่า "พวกที่ไม่มีแฟนไปรับไปส่ง เค้าเดินทางกันยังไงคะ" เมื่อกดเข้ามาอ่านกระทู้ เธอก็เขียนบรรยายความสงสัยของเธอว่า...

          "คือเราสงสัยค่ะ ปกติเราไปไหนแฟนจะคอยไปรับไปส่งตลอด เพราะแฟนกลัวเราเดินทางคนเดียวจะไม่ปลอดภัย เลยอยากถามคนที่ไม่มีแฟนไปรับ-ส่ง เดินทางกันยังไง ไม่กลัวบ้างเหรอคะ"

สงสัยจัง.. คนไม่มีแฟนเดินทางยังไง

          งานนี้ชาวเน็ตแห่ตอบกลับเจ้าของกระทู้ทันทีว่า ให้ลองนึกถึงตอนที่เจ้าของกระทู้ไม่มีแฟนดูว่าเดินทางยังไง คนอื่นก็ไปไหนมาไหนเองได้ พร้อมซัดกลับว่าไม่เข้าใจว่ากระทู้นี้ตั้งใจจะปั่นหรือเหยียด แต่ชีวิตนี้จะพึ่งพาแฟนอย่างเดียวเลยเหรอ อันนี้กระทู้หรือกระแดะ ประทานโทษ ถ้าวันหนึ่งแฟนป่วยหรือเลิกกันจะทำอย่างไร อยากให้ลองคิดใหม่ ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย

          ขณะที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า กระทู้นี้น่าจะตั้งใจเข้ามาปั่นล่อเป้าให้คนด่าเล่นมากกว่า เพราะแอคเคานต์เพิ่งสมัครมาใหม่ แถมเมื่อเทียบกันแล้วก็มีความใกล้เคียงกับกระทู้ที่เคยเป็นดราม่าเก่า ๆ เช่น กระทู้แฟนแกะกุ้งให้

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยจัง.. คนไม่มีแฟนเดินทางยังไง ปกติแฟนรับ-ส่งตลอด ถามแบบนี้คนโสดปรี๊ด ! โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22:47:57 20,240 อ่าน
TOP