x close

เติมน้ำมันที่ปั๊ม เห็นราคา 2,300 แพงกว่าที่เคยจ่าย นึกว่าน้ำมันขึ้น ที่ไหนได้...ปรี๊ด


          เติมน้ำมันเต็มถัง มองดูราคารู้สึกเอ๊ะ ทำไมแพงกว่าที่เคยเติม ราคาเกิน 2,000 บาท พอลงมาดูเท่านั้นแหละ เก็ตเลย อันตรายมาก การเติมน้ำมันล้นถัง

เติมน้ำมันล้นถัง

          ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ราคาน้ำมันค่อนข้างราคาแพง ทำให้คนไทยหลายคนเวลาเติมน้ำมันทีก็ซีดที จนมีวลีแซวว่า ใครเติมเต็มถังได้นี่คือรวย อย่างไรก็ตาม การเติมน้ำมันเต็มถังกลับกลายเป็นไวรัลวันนี้ จากความผิดพลาดบางอย่าง

          วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก Prapaphan Kaewpa มีการโพสต์เล่าเรื่องการเติมน้ำมันรถยนต์ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอบอกเด็กปั๊มว่าขอเต็มถัง ระหว่างที่เติมอยู่นั้น พอหันไปเช็กราคาที่ตู้กลับพบว่า ทะลุหลัก 2,000 บาทไปแล้ว เห็นแบบนี้รู้สึกแปลกจริง มันแพงกว่าราคาที่เคยเติมชัด ๆ แต่ก็คิดว่า อาจเป็นเพราะน้ำมันขึ้นราคา


          สุดท้ายความจริงกระจ่าง พอลงจากรถก็รู้ทันที เห็นน้ำมันเปียกอยู่เต็มพื้น ที่แท้เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง งานนี้ได้แต่โวย จ่ายเงินแล้วก็จากไป

          ส่วนความเห็นชาวเน็ตมองว่า การเติมน้ำมันล้นถังออกมาเปียกพื้นแบบนี้ อันตรายมากจริง ๆ ส่วนทางปั๊มน้ำมันจะมีมาตรการเยียวยาเรื่องที่เกิดขึ้นยังไง ต้องรอดูอีกครั้ง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เติมน้ำมันที่ปั๊ม เห็นราคา 2,300 แพงกว่าที่เคยจ่าย นึกว่าน้ำมันขึ้น ที่ไหนได้...ปรี๊ด อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 10:03:27 208,755 อ่าน
TOP