x close

ระทึก ! ศึกแย่งที่จอดรถหรูของคนรวย ไม่มีใครยอมใคร จนต้องนอนพื้น คุยกันดี ๆ ไม่ได้


          หนุ่มสาวคนรวยเปิดศึกแย่งที่จอดรถในที่พัก ไม่มีใครยอมใคร ถึงกับต้องนอนพื้น วางมวยชุลมุน คุยกันดี ๆ ไม่รู้เรื่อง

แย่งที่จอดรถ

          ปัญหาที่จอดรถเป็นปัญหาสำคัญสำหรับผู้ที่อาศัยในเมือง ด้วยพื้นที่จำกัดทำให้หลายครั้งมักจะมีข้อพิพาทเกิดขึ้น ล่าสุด เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งเกิดอาการหัวร้อนอย่างรุนแรง ไม่พอใจฝ่ายชายคู่กรณีเรื่องที่จอดรถ ถึงขั้นเปิดศึกวางมวย

          ตามรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง โกรธแค้นเพื่อนบ้านเรื่องที่จอดรถมาเป็นเวลานาน จึงตัดสินใจนำรถหรูเบนท์ลีย์ ไปจอดขวางทางปิดกั้นรถของเขาเอาไว้ โดยตำหนิว่าเขาจะเอารถมาจอดในที่ของเธอไม่ได้ ในขณะที่รถของชายคู่กรณีที่ว่าก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน เป็นรถหรูโรลส์-รอยซ์  

          งานนี้เลยกลายเป็นศึกแย่งชิงที่จอดรถของคนรวย จากคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์อย่างกว้างขวางบนสื่อออนไลน์ จะเห็นว่าเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย มีคนจำนวนมากทั้งผู้อยู่อาศัย พนักงานเจ้าหน้าที่ และตำรวจหลายนาย สาวเจ้าของเบนท์ลีย์ ตะโกนด่าเสียงดังลั่นใส่ชายเจ้าของโรลส์-รอยซ์ พร้อมทั้งพยายามจะเข้าไปใช้กำลัง แม้จะมีการห้ามปรามแต่เธอก็ไม่หยุด

แย่งที่จอดรถ

แย่งที่จอดรถ

          กระทั่งจังหวะหนึ่ง ฝ่ายชายลงไปนอนที่พื้น แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมแพ้ ตามลงไปนอนด้วย แล้วก็พยายามใช้มือทุบตีเขา ด้านผู้พักอาศัยรายอื่นก็พากันเข้าห้าม บ้างก็ถ่ายคลิปวิดีโอ

          ด้านบริษัทจัดการที่จอดรถ กล่าวว่า สิทธิ์ในการใช้พื้นที่จอดรถตรงนั้น เป็นของสาวเจ้าของเบนท์ลีย์ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเข้าช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ

          ผู้อาศัยรายหนึ่ง เผยว่า ไม่เพียงแค่ที่จอดรถของสาวเจ้าของเบนท์ลีย์ จะถูกใช้ไป แต่คนอื่น ๆ ที่พักที่นี่ก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่พักมีทั้งแบบเช่าและซื้อ ซึ่งทางโครงการระบุว่า จะให้สิทธิ์การใช้พื้นที่จอดรถแก่ผู้ที่ซื้ออพาร์ตเมนต์ ส่วนที่จอดรถฟรีมีจำกัด แต่ผู้พักอาศัยที่นี่กลับจอดรถกันแบบใครมาก่อนได้ก่อน ไม่มีแยกโซนชัดเจน จึงเกิดเป็นปัญหาขึ้น

แย่งที่จอดรถ

แย่งที่จอดรถ



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ศึกแย่งที่จอดรถหรูของคนรวย ไม่มีใครยอมใคร จนต้องนอนพื้น คุยกันดี ๆ ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 16:19:19 182,696 อ่าน
TOP