x close

ชาดา ลั่นไม่ได้ตบ ณัฐวุฒิ กลางสภา แต่เขวี้ยงมือถือ - เมินพวกคนไม่มีธรรมะในหัวใจวิจารณ์ !

           ส.ส.ชาดา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ขอโทษ ส.ส.ณัฐวุฒิ ยันไม่ได้แซงคิว ไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง พร้อมแจงเหตุผล ทิ้งท้ายดีชั่วอยู่ที่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ 


           กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อมีการเปิดเผยเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2565 ที่ประชุมพิจารณา พ.ร.บ.งบประมาณฯ ว่าเกิดเหตุชุลมุน โดย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินไปต่อว่า นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีการระบุเพิ่มเติมว่า มีการตบหน้าและมีการเขวี้ยงโทรศัพท์ 

           วันที่ 6 มิถุนายน 2565 นายชาดา ได้โพสต์ชี้แจงว่า "ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ถ้าถามว่าทำไมต้องโกรธ เพราะเรื่องคิวการอภิปราย ผมส่งชื่อให้วิป วิปไปเคลียร์ท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ท่านก็พูดว่าเคลียร์กับท่านแล้ว ตอนที่อภิปรายต่อจากผมดูจากคลิปได้ 


           ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอ ท่านก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าท่าน ส.ส.สุทิน จะสรุปกี่โมง ท่าน ส.ส.จุลพันธ์ บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลา ท่านบอกประมาณสี่ทุ่ม ผมยื่นชื่อไปวิปแจ้งชื่อว่าผมต่อจาก ท่าน ส.ส.ศิริกัญญา ผมยังบอกโอ๊ย ต่อคนเก่งเลย ไหวรึ และไวไปด้วย แต่วิปบอกได้คิวแล้ว ผมก็โอเค 

           การประท้วงต่อท่านประธานน่ะถูก แต่ที่ผมโกรธ เพราะเอาคำอภิปรายผมมาพูด ผมพูดแทนเด็กไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูก กรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า พอหลานผมที่เป็น ส.ส. บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า อันนี้ผมผิดเต็ม ๆ เรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก  

           แต่อย่างไรก็ตาม ผม ชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ด้วยนะครับ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้น พวกอันธพาลคอมพ์จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดหรือเปล่า อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้หรอกครับ ดีชั่วอยู่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ"

ส.ส. ทะเลาะกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chada Thaised
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาดา ลั่นไม่ได้ตบ ณัฐวุฒิ กลางสภา แต่เขวี้ยงมือถือ - เมินพวกคนไม่มีธรรมะในหัวใจวิจารณ์ ! อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 เวลา 17:34:19 10,617 อ่าน
TOP