x close

บังแจ็ค แตกหัก ปรี๊ดถูกอัจฉริยะหยาม 18 มงกุฎ-ขู่แฉยับ ต้องการตบทรัพย์ แซน วิศาพัช


           บังแจ็ค ไลฟ์เดือดจากนี้ไม่ส่งหลักฐานคดีแตงโมให้ อัจฉริยะ เหตุฉุนถูกกล่าวหาเป็น 18 มงกุฎ ขู่แฉกลับอีกฝ่ายตบทรัพย์ แซน วิศาพัช ลั่นมีหลักฐานมัดตัว

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

           คดีของ แตงโม นิดา ยังคงมีดราม่าอย่างต่อเนื่อง แม้ล่าสุดแม่แตงโมจะอยู่ในการดูแลของทีมกฎหมาย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยมี บังแจ็ค ซึ่งได้รับโทรศัพท์ของแตงโม จากที่แม่แตงโมส่งไปให้ที่สหรัฐฯ คอยทำการปล่อยข้อมูลออกมาเรื่อย ๆ ในทำนองว่าคดีนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากโซเชียลถึงบังแจ็ค เนื่องจากหลายคนไม่ไว้ใจกับพฤติกรรมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับช่วงหลังที่ นายอัจฉริยะ ไลฟ์ทำนองว่าตนเองจะไม่ให้ราคากับบังแจ็คนั้น

บังแจ็ค

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (6 มิถุนายน) บังแจ็ค ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพูดคุยถึงคดีแตงโม ช่วงหนึ่งระบุว่า จากนี้ถ้าตนเห็นว่าหลักฐานชิ้นไหนเกี่ยวข้องกับคดี ตนจะส่งให้กับแม่ของแตงโม และ ส.ส.เต้ แค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนนายอัจฉริยะ ตนขอไม่ใส่ใจ ไม่คุยด้วย ไม่ให้ราคา ทั้งที่ก่อนหน้าแม่แตงโมจะแจ้งความเขาอยู่แล้ว แต่ตนเป็นคนพาอัจฉริยะเข้ามาจนแม่ยอมรับ ซึ่งถ้าอีกฝ่ายยังไม่หยุดพูดจาไม่ดีถึงตนก็จะเห็นดีกันแน่

           บังแจ็ค ยอมรับว่า เสียงที่โทร. หาทนายของแซนนั้นเป็นเสียงของตนจริง ส่วนเรื่องที่ อัจฉริยะ มุ่งเรื่องไปที่แซนคนเดียวก็เพราะต้องการได้เงิน จึงพยายามให้คนเหล่านั้นมาเคลียร์ ซึ่งตนไม่เอาด้วย มองว่าเรื่องไหนผิดก็ว่าไปตามผิด ขณะที่ทุกคนและประชาชนพยายามเต็มที่เพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรม แต่อัจฉริยะจะไปตบทรัพย์เขา จะไปรับเงิน แบบนี้มองว่าไม่ใช่ ซึ่งตนพูดความจริง ตนมีคลิปเสียงที่คนใกล้ตัวคุยกับนายอัจฉริยะ แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ถ้าวันไหนที่สุดทางแล้วตนก็พร้อมเปิดแน่นอน



           ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามบังแจ็ค ถึงกรณีพูดจาพาดพิงนายอัจฉริยะ บังแจ็คเล่าว่า ตนเองไม่ได้สนใจนายอัจฉริยะเลย แต่กลับถูกอีกฝ่ายด่าทุกวัน หาว่าเป็น 18 มงกุฎ ตนไม่รู้เคยไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจหรือเปล่า คดีแตงโมตอนนี้มองว่านายอัจฉริยะ ก็ไม่ค่อยมีหลักฐานอะไร แค่หลักฐานที่พวกตนมี หรือหมอพรทิพย์มี ก็เพียงพออยู่แล้ว

           ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่า นายอัจฉริยะ ไปตบทรัพย์แซน บังแจ็ค บอกว่าตนมีหลักฐานชัดเจน แต่ยังไม่เปิดตอนนี้ เมื่อไหร่ที่อัจฉริยะทำท่าทีแปลก ๆ ตนถึงจะเปิด สุดท้ายอยากฝากว่า นายอัจฉริยะ ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว อยากให้เขาไปมุ่งเรื่องคดีและหลักฐานไป อย่ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของตน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เที่ยงวันทันเหตุการณ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังแจ็ค แตกหัก ปรี๊ดถูกอัจฉริยะหยาม 18 มงกุฎ-ขู่แฉยับ ต้องการตบทรัพย์ แซน วิศาพัช โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2565 เวลา 15:12:23 6,887 อ่าน
TOP