x close

ม่านรูดพูดบ้าง เด็ก 16 ไม่ได้โดนหลอกเข้าม่านรูด แต่พนักงานต่างหากที่ช่วย เข้าใจผิดไปหมด

 
          โรงแรมยัน เด็ก 16 ไม่ได้โดนวินมอเตอร์ไซค์ฉุดเข้าม่านรูด แต่พนักงานโรงแรมช่วยเหยื่อเอาไว้ ยันม่านรูดไม่เคยสนับสนุนผู้กระทำความผิด แต่ช่วยเหลือผู้หญิงทุกคนที่ไม่เต็มใจด้วยซ้ำ



          จากกรณีวินมอเตอร์ไซค์ ใช้มีดคัตเตอร์จี้นักเรียนหญิงวัย 16 ปี โดยมีการยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่บริเวณโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 ซึ่งผู้เสียหายได้พยายามต่อสู้และวิ่งหนี ทำให้คนร้ายหลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับกุมเอาไว้ได้ ส่วนมีดคัตเตอร์และโทรศัพท์ของเหยื่อ คนร้ายได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่โดนจับกุม

           อ่านข่าว : ไล่เรียงวินมอเตอร์ไซค์ฉุดเด็ก 16 เข้าม่านรูด เด็กดิ้นหนีเกือบไม่รอด สารภาพทำไปทำไม

          ล่าสุด (8 มิถุนายน 2565) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้จัดการโรงแรมม่านรูดที่ปรากฏในข่าว ระบุว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมาของวานนี้ ยืนยันว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริงทั้งหมด พร้อมอธิบายเหตุการณ์ตามลำดับดังนี้


คนร้ายไม่ได้พาเด็ก 16 เข้าม่านรูด แต่เหยื่อวิ่งมาขอความช่วยเหลือ


          ในข่าวบอกว่าคนร้ายมีการใช้อาวุธมีดบังคับเยาวชนอายุ 16 ปีเข้ามาในโรงแรมม่านรูดเพื่อหวังจะข่มขืน แต่ข้อเท็จจริงคือ คนร้ายไม่ได้พาเหยื่อเข้ามาในพื้นที่โรงแรม แต่เป็นเหยื่อที่วิ่งหลบหนีคนร้ายมาจากท้ายซอยบริเวณด้านหลังโรงแรมและส่งเสียงขอความช่วยเหลือ

          โดยพนักงานหญิงที่เข้ากะอยู่ขณะนั้น ได้ยินเสียงจึงเดินออกไปดูที่บริเวณปากทางออก ก็เห็นผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ พนักงานจึงพาผู้เสียหายเข้ามาปฐมพยาบาลภายในโรงแรมม่านรูด เนื่องจากตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ก่อนจะประสานงานไปที่วินมอเตอร์ไซค์บริเวณปากซอย เพราะบางคนเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่งรักษา ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปได้ในขณะนั้น



ยันโรงแรมม่านรูดไม่เคยสนับสนุนผู้กระทำความผิด


          ผู้จัดการโรงแรม ระบุว่า ทางโรงแรมม่านรูดของตน ไม่เคยสนับสนุนผู้กระทำความผิด รวมถึงหากพบเห็นว่ามีหญิงสาวรายใดไม่เต็มใจเข้ามา ก็จะช่วยเหลือและกันออกจากฝ่ายชายที่พาเข้ามาใช้บริการ เช่นเดียวกับหากพบเห็นว่ามีการพาเยาวชนที่สวมใส่เครื่องแบบนักเรียน ก็จะไม่อนุญาตให้เข้ามาใช้บริการ


คนร้ายดิ้นไม่หลุด หลักฐานมัดตัวครบ


          พ.ต.อ. สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ระบุถึงความคืบหน้าว่า หลังสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด เนื่องจากมีหลักฐานและของกลางครบถ้วน แต่ในส่วนของข้อหาอื่น ๆ เช่น การพรากผู้เยาว์หรือการพยายามข่มขืน ต้องรอผลการสอบปากคำผู้เสียหายให้แล้วเสร็จก่อน

          ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีการกระทำความผิดข้อหาอื่น ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ (9 มิถุนายน) จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและข้อศอกถลอกเป็นแผลจากการขัดขืนและพยายามหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม่านรูดพูดบ้าง เด็ก 16 ไม่ได้โดนหลอกเข้าม่านรูด แต่พนักงานต่างหากที่ช่วย เข้าใจผิดไปหมด อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2565 เวลา 16:34:37 46,563 อ่าน
TOP