x close

สาวสั่งต้มเล้ง ชวนเพื่อนล้อมวงกินเกือบหมด รู้อีกทีเหมือนมีอะไรจ้องหน้า อย่าบอกนะว่า...

          สาวสั่งต้มเล้งชวนเพื่อนล้อมวงชิม กินกันเพลินจนเกือบหมด เพิ่งเห็นเหมือนมีอะไรจ้องหน้ามีตา จมูกยาว สรุปนี่มันหัวหมาใช่ไหมเนี่ย

ต้มเล้ง
ภาพจาก TikTok@maneeshop9

          เรียกว่าเป็นเมนูโปรดของหลายคนสำหรับ ต้มเล้ง หรือ เล้งแซ่บ ซึ่งมีทั้งความเผ็ดและเปรี้ยว เข้ากันดีกับเนื้อติดกระดูกที่ต้มจนเปื่อย จนบางครั้งชิมไปเพลิน ๆ รู้ตัวอีกทีก็แทบหมดชาม

          เช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้ TikTok@maneeshop9 เผยภาพต้มเล้งในหม้อไฟฟ้า แต่เมื่อสังเกตดูจะเห็นว่ามีกระดูกชิ้นหนึ่งมีลักษณะแปลก ๆ ซึ่งเจ้าตัวระบุข้อความว่า "ช่วยดูหน่อยว่านี่กระดูกอะไร เพื่อนแทะหมดเพิ่งเห็น"

ต้มเล้ง
ภาพจาก TikTok@maneeshop9

          จากภาพจะเห็นว่ากระดูกดังกล่าวมีรูคล้ายดวงตา 2 ข้าง และจากรูปร่างที่ยื่นยาวออกมาจึงดูคล้ายหัวสัตว์บางชนิด ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีคนเข้ามาดูกว่า 1.7 แสนครั้ง และมีคนคอมเมนต์จำนวนมาก บ้างก็เข้ามาแซวว่าต้องใช่หัวสุนัขแน่ ๆ ขณะที่บางส่วนก็ปลอบใจว่าดูแล้วไม่น่าจะใช่สุนัขแน่นอน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม น.ส.มณีรัตน์ อายุ 27 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า วันดังกล่าวเธอสั่งต้มเล้งกับส้มตำจากร้านซึ่งไม่ใช่ร้านประจำ ที่ซื้อเพราะเห็นในแอปฯ มีโปรโมชั่น 79 บาท พอลองชิมต้มเล้งรู้สึกรสชาติไม่ค่อยถูกปากจึงยังไม่ได้กิน ต่อมาเมื่อเพื่อนหญิงและชายมาที่ร้าน เธอจึงนำเล้งไปอุ่นจากนั้นจึงล้อมวงกันกิน พอกินไปจนเกือบจะหมดหม้อก็รู้สึกว่ากระดูกดังกล่าวมีลักษณะคล้ายหัวสุนัข จึงรู้สึกตกใจและหยุดกิน ส่วนเพื่อนได้ถ่ายคลิปไว้และนำมาโพสต์ลง TikTok ดังกล่าว

          หลังได้เห็นกระดูกคล้ายหัวสุนัข เธอเองก็ไม่นิ่งนอนใจ เข้าไปค้นหาใน Google ได้คำตอบว่า ถ้าเป็นหัวสุนัขจะมีเบ้าตาใหญ่กว่านี้ ก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจว่าไม่ได้กินหัวสุนัข แต่จะเป็นหัวอะไรก็ยังไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นหัวหมูน้อย หรือกระดูกหมูที่ดูคล้ายหัวสุนัขก็เป็นได้

ต้มเล้ง
ภาพจาก TikTok@maneeshop9

ต้มเล้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ต้มเล้ง

ต้มเล้ง

ต้มเล้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งต้มเล้ง ชวนเพื่อนล้อมวงกินเกือบหมด รู้อีกทีเหมือนมีอะไรจ้องหน้า อย่าบอกนะว่า... อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2565 เวลา 09:51:31 168,377 อ่าน
TOP