x close

ร้านทำผมโปรโมตร้านแบบสุดซี้ด จัดสาวเซ็กซี่บริการ เป็นไวรัลสมใจจนงานเข้า


           ร้านทำผม โปรโมตร้านแบบแซ่บถึงใจ พาสาวเซ็กซี่สระผมหนุ่ม ๆ แบบฟิน ๆ สุดท้ายดังจนงานเข้า เจอตำรวจบุกถึงที่ จนร้านต้องรีบแจง


           วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ร้านทำผมเปิดใหม่ในเมืองภุชงค์ จังหวัดสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย กลายมาเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ทางร้านทำการโปรโมทแบบสุดซี้ด ปล่อยภาพนางแบบเซ็กซี่ขณะกำลังบริการสระและตัดผมแก่ลูกค้าชาย จนเรียกเสียงฮือฮาและมีหนุ่ม ๆ สนใจมาใช้บริการเป็นอย่างมาก


           รายงานเผยว่า ภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพโปรโมตงานแกรนด์โอเพนนิ่งของร้าน AJ Hair Studio ที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ในเมืองภุชงค์ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากกระแสความแซ่บของภาพที่ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง ก็ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยแอบสงสัย ว่านอกจากการตัดและทำสีผมแล้ว ทางร้านจะมีบริการเสริมแบบพิเศษจากสาว ๆ ด้วยหรือไม่


           ความสงสัยนั้นไม่หยุดอยู่เพียงบนโลกออนไลน์ จนในที่สุดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เข้าตรวจสอบร้านดังกล่าว และในคืนวันเดียวกันนั้นเอง เจ้าของร้าน AJ Hair Studio ก็ได้เข้าไปพบกับตำรวจเพื่อยืนยันว่า ภาพชุดนั้นมีไว้ใช้เพื่อการโปรโมตร้านเท่านั้น ไม่ได้บ่งชี้ถึงบริการนวดพิเศษแต่อย่างใด 


           ทั้งนี้ หลังภาพกลายเป็นไวรัลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทางร้านก็ตัดสินใจลบภาพดังกล่าวออกไปบางส่วน พร้อมโพสต์ชี้แจงชัด ๆ อีกครั้ง ว่าทางร้านไม่ได้มีบริการนวดพิเศษแก่หนุ่ม ๆ แค่ทำมาขำ ๆ เพื่อการโปรโมตเท่านั้น และย้ำว่าหากมีใครเข้ามาถามหาบริการนวดจากทางร้านอีก จะมีการแจ้งความอย่างแน่นอน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านทำผมโปรโมตร้านแบบสุดซี้ด จัดสาวเซ็กซี่บริการ เป็นไวรัลสมใจจนงานเข้า อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2565 เวลา 12:15:26 15,706 อ่าน
TOP