x close

จ่าทหารง้อเมียพยาบาลไม่สำเร็จ จ่อ 3 นัดคาที่ ตายคาโรงพยาบาล สลด..ลูกถามแม่เป็นอะไร

          จ่าสิบเอกหึงหวง ตามง้อเมียพยาบาลไม่สำเร็จ จ่อ 3 นัดตายคาโรงพยาบาล ก่อนยิงตัวเองตายตาม สุดสะเทือนใจลูก ๆ เข้ากอดร่างถามแม่เป็นอะไร

ผัวยิงเมียตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น

          วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ที่ชั้น 4 อาคารคุณากรปิยชาติ โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น จึงรุดเข้าตรวจสอบ

          เบื้องต้นพบศพ น.ส.นภาพร อายุ 34 ปี พยาบาลประจำโรงพยาบาลดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด กลางหน้าอก 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยผู้ก่อเหตุคือ จ่าสิบเอก อัคพน อายุ 35 ปี ทหารอยู่กรมทหารม้าที่ 6 ค่ายศรีพัชรินทร์ จังหวัดขอนแก่น หลังก่อเหตุได้เดินห่างออกมาจากจุดที่ยิงพยาบาลแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม

          จากการสอบสวนญาติและคนใกล้ชิดของผู้ตายทั้งสอง ทราบว่า ทั้งคู่เป็นอดีตสามีภรรยากัน มีลูก 2 คน อายุ 3 ขวบและ 7 ขวบ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฝ่ายอดีตภรรยาได้ไปอบรมหลักสูตรพยาบาลเฉพาะทางที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเวลา 4 เดือน และกลับมาทำงานที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นตามเดิม

          จากนั้นทั้งคู่ก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยขึ้น จนถึงขั้นยิงปืนขู่กันที่บ้านพัก ญาติพี่น้องรับรู้ปัญหามาตลอด สุดท้ายก็หย่าขาดจากกัน แต่ฝ่ายชายยังพยายามขอคืนดีกับพยาบาลมาโดยตลอด

ผัวยิงเมียตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น

          กระทั่งวันเกิดเหตุถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาลกลางดึก ฝ่ายชายเดินตามหาอดีตภรรยาที่เข้าเวรและกำลังทำงานอยู่ในห้องพิเศษ เมื่อพบตัวก็เข้าไปหาใช้ปืนยิง 3 นัดตายคาที่ จากนั้นฝ่ายชายก็เดินออกจากห้อง แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตายทันที แพทย์พยาบาลช่วยเหลือเอาไว้ได้ แต่ก็มาสิ้นใจในช่วงตี 5 ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ญาติ ยืนยันว่า สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากฝ่ายชายหึงหวงภรรยาพยายามขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จึงมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติและคนใกล้ชิด เพื่อทราบรายละเอียดที่เกี่ยวข้องให้ชัดเจนมากขึ้น จากนั้นจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

          ส่วนที่มีข่าวนำเสนอไปก่อนหน้า ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าลูก ๆ ของผู้ตายทั้งสองนั้น เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่ได้ยิงต่อหน้า โดยเด็ก ๆ มาทีหลัง แต่พอเห็นร่างแม่ ก็เข้าไปกอดแล้วถามว่า "แม่เป็นอะไร"

ผัวยิงเมียตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าทหารง้อเมียพยาบาลไม่สำเร็จ จ่อ 3 นัดคาที่ ตายคาโรงพยาบาล สลด..ลูกถามแม่เป็นอะไร โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 13:51:49 7,687 อ่าน
TOP