x close

เมียน้ำตาตก จัดเซ็กส์มาราธอน 4 รอบ จนผัวเลือดซิบ สุดท้ายใช้การไม่ได้ ถามทำไงดี


          เมียนั่งเศร้าน้ำตาตก ยอมรับเป็นคนเซ็กส์จัด สนุกสุดเหวี่ยง 4 รอบ จนผัวเลือดออก แถมพอแผลหายกลับใช้การไม่ได้ ถามควรทำไงดี..  

ปัญหาเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาปรึกษาปัญหาทุกข์ใจผ่านทางชุมชนนิรนาม ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน โดยบอกว่า เธอมีสามีที่คบกันมานานถึง 10 ปีแล้ว โดยปกติแล้วเธอเป็นคนเซ็กส์จัด มีความต้องการทางเพศสูง จะเล่นสยิวกับสามีอย่างน้อยสัปดาห์ละ 6 ครั้ง  

          จนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในวันพิเศษซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ เธอจึงอยากจัดหนักจัดเต็มเล่นสนุกกับสามีแบบสุดเหวี่ยง คืนนั้นเลยจัดเซ็กส์มาราธอนไป 4 รอบติด โดยเมื่อถึงครั้งที่ 4 สามีก็บ่นว่าเจ็บและมีเลือดไหลออกมาจากน้องชายของเขา ทำให้กิจกรรมของเธอและเขาต้องจบลงไป

          จนกระทั่งเช้าวันถัดมาเธอพาสามีไปหาหมอ หมอได้สั่งยาให้สามีกิน พร้อมทั้งเตือนว่าหลังจากแผลหายดีแล้วแผลอาจแตกได้อีก จึงขอให้ระมัดระวังในการร่วมรัก

          อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าบาดแผลนั้นส่งผลต่อสภาพร่างกายหรือจิตใจของเขามากน้อยแค่ไหน แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์วันนั้นมาเป็นเดือนแล้ว สามีของเธอก็ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับเธอได้อีกเลย เนื่องจากน้องชายของเขาไม่ยอมแข็งตัว

          "ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากปัจจัยทางร่างกายหรือจิตใจของสามี ฉันจะทำอย่างไร ฉันเครียดมาก" หญิงสาวกล่าว

          ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจมากมายจากชาวเน็ต หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลก เช่น

          "ฉันรู้สึกเหนื่อยแทนเลย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 6 ครั้ง โชคดีที่อีกฝ่ายเป็นผู้ชาย"
          "เธอมันผู้หญิงโหดเหี้ยม"
          "ถ้าสนุกกันรุนแรงเกินไป มันก็จะเลือดสาดแบบนี้"
          "เอาแต่พอดีเถอะแม่คุณ สงสารสามี"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้ำตาตก จัดเซ็กส์มาราธอน 4 รอบ จนผัวเลือดซิบ สุดท้ายใช้การไม่ได้ ถามทำไงดี อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2565 เวลา 17:19:32 26,820 อ่าน
TOP