x close

บุกทลายผับกลางเมือง ทำทางเข้าสุดลึกลับ หลอกในหลอก เจอนักเที่ยว 500 คนมั่วสุม


         บุกทลายผับใจกลางเมือง เจอนักเที่ยวกว่า 500 มั่วสุม ชี้ทางเข้าสุดลึกลับ ตั้งติดกับรั้วสถานศึกษา เจอพิรุธจัดให้เสพยาในห้องน้ำ จัดการ์ดเฝ้าให้ ช็อกพบแม่วัยใส ตรวจฉี่เจอสารเสพติด

สถานบันเทิง

         วันที่ 11 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ร่วมกับ ตำรวจ สน.ปทุมวัน บุกเข้าตรวจค้นแวมไพร์ผับ ย่านรองเมือง ซอย 5 เขตปทุมวัน หลังได้รับแจ้งว่ามีการเปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ ตั้งแต่เวลา 23.00 น. จนถึง 04.00 น. ซึ่งเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด รวมถึงมีการลักลอบค้าประเวณี มีการใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย และอาจมีการมั่วสุมยาเสพติด

         โดยเบื้องต้นพบว่าสถานบริการนี้ มีทางเข้าลึกลับ ไม่มีป้ายบอกชื่อผับด้านหน้า ลักษณะทางเข้าเหมือนอาคารพานิชย์ปกติ ที่ต้องผ่านประตูเหล็กเข้ามา ก่อนเจอประตูลับชั้นที่ 2 จึงเข้าถึงตัวผับ

         ภายในพบนักเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติประมาณ 500 คน โดยตรวจสอบพบมีวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี อย่างน้อย 5 คน ไม่พกบัตรประชาชน 26 คน จากการตรวจปัสสาวะทั้งนักเที่ยวและพนักงาน พบมียาเสพติก 18 คน ในจำนวนนี้มีวัยรุ่นอายุ 19 ปี กำลังตั้งครรภ์และพบสารเสพติดในร่างกาย

สถานบันเทิง

         พร้อมกันนั้นยังพบของกลางเป็นยาไอซ์และยาอี ที่อยู่ในถุงซิป บางส่วนถูกห่อในธนบัตร หล่นอยู่ตามพื้น เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้
 
         ด้าน นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง กรมการปกครอง เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้เคยเป็นอู่ซ่อมรถ แล้วดัดแปลงเป็นผับ ให้บริการชาวต่างชาติ แต่ถูกสั่งปิดตามคำสั่ง คสช. ไปเมื่อประมาณปี 2561 แต่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         ขณะที่เจ้าของปัจจุบันอ้างว่าได้เซ้งกิจการมาจากเจ้าของเดิม โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ และอ้างว่าไม่ทราบว่ามีคำสั่งปิด 5 ปี

         ทั้งนี้ ผับแห่งนี้มีรั้วติดกับสถานศึกษา ซึ่งตามกฎหมายแล้วจะต้องปิดถาวร อีกทั้งเมื่อดูจากพฤติการณ์และแนวทางการสืบสวน เชื่อว่ามีเจตนาอำพรางปกปิดทางเข้าสถานบริการ และน่าจะรู้เห็นกับการจัดให้มีการมั่วสุมเสพสารเสพติดด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบพิรุธ มีการจัดให้เสพยาเสพติดภายในห้องน้ำ โดยมีการ์ดเฝ้าหน้าห้อง


         เบื้องต้นตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับเจ้าของผับในหลายข้อหา ทั้งเรื่องการประกอบธุรกิจสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต การจำหน่ายสุราเกินเวลา และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชน จัดให้มีการมั่วสุม เสพยาเสพติด และความผิด ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายผับกลางเมือง ทำทางเข้าสุดลึกลับ หลอกในหลอก เจอนักเที่ยว 500 คนมั่วสุม โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 15:01:09 6,783 อ่าน
TOP