x close

งานเข้า ! พนักงานส่งของ จอดรถแวะกินข้าว เจอโจรทำแสบ แอบแกะพัสดุลูกค้าทุกชิ้น

          พนักงานส่งของจอดรถแวะกินข้าวแป๊บเดียว กลับมาพัสดุลูกค้าโดนมิจฉาชีพแกะทุกชิ้น คาดส่องหวังขโมยของมีค่า


          วันที่ 11 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 รายงานเรื่องราวเตือนภัยพนักงานส่งของ ซึ่งบางช่วงอาจมีธุระต้องจอดรถทิ้งไว้ ซึ่งอาจทำให้ตกเป็นเป้าหมายของมิจฉาชีพที่รอจังหวะเผลอ เข้ามารื้อแกะพัสดุของลูกค้าเพื่อหาของมีค่าได้


           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพนักงานส่งของรายหนึ่ง แวะจอดรถเพื่อกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยนำรถไปจอดไว้หลังร้าน เมื่อกินเสร็จมาดูที่รถพบว่าพัสดุของลูกค้าถูกงัดและแกะดูสิ่งของด้านในทุกกล่อง โดยยังไม่แน่ชัดถึงความเสียหาย


           เจ้าของเรื่องราวระบุว่า พนักงานรายนี้มาส่งของในพื้นที่เป็นประจำ แต่วันดังกล่าวเจ้าตัวโทร. มาแจ้งว่าพัสดุของลูกค้าโดนแกะทุกกล่อง แต่สินค้าของเธอไม่ได้รับความเสียหาย ไม่แน่ใจว่าของลูกค้าคนอื่นจะเป็นอย่างไรบ้าง เบื้องต้นได้แนะนำให้พนักงานรายนี้ไปแจ้งความและขอกล้องวงจรปิดเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุต่อไป

           ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งบางส่วนก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ด้วย ขณะที่หลายคนมองว่าต้องดูไว้เป็นอุทาหรณ์ในการจอดรถ หากต้องแวะทำธุระแต่ในรถมีของมีค่าก็ไม่ควรจอดในที่ลับตาเพราะอาจเกิดเหตุเช่นนี้ได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า ! พนักงานส่งของ จอดรถแวะกินข้าว เจอโจรทำแสบ แอบแกะพัสดุลูกค้าทุกชิ้น อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 เวลา 16:23:46 6,293 อ่าน
TOP