x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คู่รักเกินห้ามใจ แฟนใช้ปากบรรเลงรักตอนขับรถ สุดท้ายรถชน ไม่ทันฟิน ซ้ำหวิดขาด

| 10,539 อ่าน


          เกือบไปแล้ว คู่รักเกินห้ามใจ ให้แฟนออรัลเซ็กส์ตอนขับรถ อารมณ์พุ่งจนชนตูม นอกจากไม่ฟิน ยังหวิดขาด พบพ่อหนุ่มบาดเจ็บตรงน้องชาย


          วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ มีรายงานกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เมื่อรถบรรทุกของบริษัทขนส่ง FedEx เกิดถูกรถ SUV ชนประสานงาเข้าอย่างจัง ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าไปพบชายกับหญิงคู่หนึ่งอยู่ในรถ SUV ด้วยสภาพเปลือยกาย สืบความไป-มาจึงพบว่าที่แท้ชายหญิงคู่นี้ กำลังทำออรัลเซ็กส์กันอยู่ขณะขับรถ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือยืนยันว่า พบชายกับหญิงอยู่ในรถ SUV สภาพเปลือยกาย ฝ่ายชายนั่งอยู่หลังพวงมาลัย กำลังให้ฝ่ายหญิงทำออรัลเซ็กส์ให้ตอนเกิดเหตุ เคราะห์ดีที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ฝ่ายชายนั้นอาจจะเข็ดไปอีกนาน โดยพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บตรงเป้า


          ทั้งนี้ การวิจัยโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเซาธ์ดาโกตา เผยว่า เกือบ 37% ของนักศึกษาชาย เคยมีส่วนร่วมในการกระทำทางเพศระหว่างขับขี่มาแล้ว โดยมี 11% ของนักศึกษาที่ทำการสำรวจ ยอมรับว่าเคยปล่อยมือออกจากพวงมาลัย ขณะกำลังมีเซ็กส์ ซึ่งมี 2 คนเผยว่า พวกเขาเกือบจะขับรถชนรถคันอื่นมาแล้ว ตอนกำลังทำกิจกรรมฟิน ๆ ในรถ

                        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียทูเดย์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกินห้ามใจ แฟนใช้ปากบรรเลงรักตอนขับรถ สุดท้ายรถชน ไม่ทันฟิน ซ้ำหวิดขาด อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 เวลา 15:58 10,539 อ่าน
TOP