x close

อดีตสาว AV เผยปัญหาเรื่องไซซ์ เต้าใหญ่จนชั้นในใส่ไม่ได้ มีแฟน ๆ รับไปดูแลไหม

         อันริ โอกิตะ อดีตสาว AV เผยปัญหาหนักอก เต้าสะบึมใหญ่ทะลัก จนชุดชั้นในที่ใส่ไม่ได้มีเป็นกอง ประกาศหาคนดูแลต่อ หนุ่ม ๆ คนไหนสนใจประมูลบ้าง

Anri Okita

         เป็นอีกหนึ่งสาวในดวงใจของหนุ่ม ๆ สำหรับ อันริ โอกิตะ (Anri Okita) อดีตนักแสดงสาว AV จากญี่ปุ่น ที่แม้ปัจจุบันจะเกษียณตัวเองจากการเล่น AV ไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานอื่น ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่นงานเพลง ช่องยูทูบ รวมถึงมีคอนเทนต์เสิร์ฟความแซ่บลง OnlyFans อีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแฟน ๆ มีอันได้ฮือฮาอีกครั้ง เมื่ออันริได้ออกมาประกาศ หาผู้ที่ยินดีรับชุดชั้นในเก่าของเธอไปดูแลต่อ โดยบอกผ่านทวิตเตอร์@AnriOkita_real เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ชี้ว่า เนื่องจากหน้าอกของเธอโตขึ้นมาก ไซซ์เปลี่ยนไปสุด ๆ จนมีชุดชั้นในเก่า ๆ ที่ใส่ไม่ได้อยู่เป็นกอง ดังนั้นจะมีใครสนใจประมูลไปหรือไม่

Anri Okita

         งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนบอกเลยว่าพร้อมประมูล พร้อมร่วมเสนอไอเดียกันรัว ๆ ว่าควรจะเปิดประมูลผ่านช่องทางไหน เนื่องจากอันริเองอยากให้แฟน ๆ ต่างชาติสามารถร่วมประมูลได้ด้วย ขณะที่บางส่วนก็อดห่วงไม่ได้ เมื่อได้ทราบว่าขนาดหน้าอกของเธอสะบึมขึ้นไปอีก

         อย่างไรก็ตาม อันริเผยว่า ถ้าเป็นไปได้เธอก็อยากให้มีช่องทางที่สามารถทำการประมูลได้สำหรับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นและต่างชาติเช่นกัน แต่ดูเหมือนอาจจะยากที่จะหาช่องทางที่ใช้ประมูลได้ทั้งในและนอกประเทศ จึงยังไม่ได้บทสรุปว่าแฟน ๆ นอกญี่ปุ่นจะมีโอกาสร่วมประมูลชุดชั้นในของอันริหรือไม่
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Anri Okita

Anri Okita

Anri Okita

Anri Okita

Anri Okita

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์@AnriOkita_real


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาว AV เผยปัญหาเรื่องไซซ์ เต้าใหญ่จนชั้นในใส่ไม่ได้ มีแฟน ๆ รับไปดูแลไหม โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 10:47:40 28,169 อ่าน
TOP