x close

หนุ่มรีวิวข้าวมันไก่แสนอร่อย แต่ลืมบอกพิกัด เงียบหลายวันจนเจ้าของมาบอกเอง !


          หนุ่มรีวิวข้าวมันไก่แสนอร่อย ตอนแรกไม่คาดหวัง กินแล้วให้เป็นร้านประจำ งานนี้ลืมบอกพิกัด คนไล่ทวงแชร์กว่า 5,000 ครั้ง จนสุดท้ายเจ้าของต้องมาบอกพิกัดเอง พร้อมตอบแทนน้ำใจงาม ๆ กินฟรี 1 มื้อ

ข้าวมันไก่

          วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อรรถพล กำหนด มีการโพสต์รูปข้าวมันไก่ใส่จานของร้านแห่งหนึ่ง เห็นแล้วมีแต่ความสวยงาม น่ากินมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุว่า ตอนเข้าร้านไม่ได้คาดหวังแม้แต่นิด พอเข้าปากคำแรกให้เป็นร้านประจำเลย

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาได้ มีคนแชร์กว่า 5,000 ครั้ง เพราะอยากรู้ว่า ข้าวมันไก่ร้านนี้อยู่ที่ไหน ผ่านไปหลายวันก็ไม่ยอมมาตอบจนคนแซวกันว่า "ตามหาอรรถพล"

          ล่าสุด เรื่องนี้ชาวเน็ตก็หายคาใจเรียบร้อยเมื่อเจ้าของร้านดังกล่าว เข้ามาบอกเองว่า ร้านนี้อยู่ที่ตลาดซุ้มวัดรังสิต จ.ปทุมธานี เมื่อยิ่งตรวจสอบเฟซบุ๊กของเจ้าของร้าน ก็ยิ่งเห็นชัด ๆ ว่า ร้านนี้ขายดีจริง ๆ หมดทุกวัน

          นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังประกาศตามหาตัวอรรถพล เชิญให้มากินข้าวมันไก่ของทางร้านแบบฟรี ๆ เพราะเรื่องนี้ที่เป็นข่าวได้ เพราะอรรถพลคนเดียวเลย

ข้าวมันไก่

ข้าวมันไก่

ข้าวมันไก่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวข้าวมันไก่แสนอร่อย แต่ลืมบอกพิกัด เงียบหลายวันจนเจ้าของมาบอกเอง ! โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 13:20:22 105,603 อ่าน
TOP