x close

ไวรัลภาพลึกลับนอกสวนสัตว์ คนถกกันสนั่น นั่นตัวอะไร ทางการยังตึ้บ บอกไม่ได้


           ไวรัลภาพลึกลับนอกสวนสัตว์ ทำคนถกสนั่น มันคือตัวอะไร สิ่งมีชีวิตปริศนา ยืน 2 ขาคล้ายคน ทำเจ้าหน้าที่ทั้งเมืองเกาหัว บอกไม่ได้ นี่คืออะไรกันแน่


           วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ CBS News รายงานว่า ภาพสิ่งมีชีวิตปริศนาที่กล้องส่องสัตว์สามารถจับภาพได้ยามราตรี ทำเอาบรรดาเจ้าหน้าที่ของเมืองอามาริลโล รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ถึงกับงุนงงไปตาม ๆ กัน เพราะในขณะที่สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์นี้อยู่ในท่าทางเหมือนยืนด้วย 2 ขา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดสรุปได้ว่า มันคือตัวอะไรกันแน่

           ภาพดังกล่าวถูกบันทึกได้โดยกล้องภายในสวนสัตว์อามาริลโล เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เวลาประมาณ 01.25 น. เผยให้เห็นสิ่งมีชีวิตปริศนาที่ปรากฏอยู่นอกรั้วของสวนสัตว์ และไม่มีท่าทีจะบุกข้ามรั้วมาในสวนสัตว์แต่อย่างใด

           ขณะที่ทางโซเชียลมีเดียของเมืองอามาริลโล ได้ถามความเห็นจากชาวเน็ตว่า "นี่เป็นคนกับหมวกแปลก ๆ ที่ชอบออกมาเดินตอนกลางคืน ? หรือเป็นตัวชูปาคาบร้า ? พวกคุณรู้ไหมว่าสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้รับการระบุแห่งอามาริลโล น่าจะเป็นตัวอะไร"

           ด้าน ไมเคิล คาชูบา ผู้อำนวยการสวนและฝ่ายนันทนาการ ประจำเมืองอามาริลโล เผยว่า จุดที่บันทึกภาพได้เป็นพื้นที่เปิดโล่งของสวนสัตว์ที่อยู่ติดกับพื้นที่ภายนอก ซึ่งไม่ได้มีใครสัญจรผ่าน พนักงานของเมืองคนหนึ่งส่งภาพนี้มาให้เขา แต่หลังจากนำไปหารือกับคนอื่น ๆ ทั้งหมดก็ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า "ไม่มีใครรู้ว่ามันคือตัวอะไร"

           ด้วยเหตุนี้ทางเมืองอามาริลโลจึงตัดสินใจ นำภาพสุดประหลาดนี้ออกมาแชร์ต่อให้คนในชุมชนช่วยกันส่องดู เผื่อใครจะมีไอเดีย บอกได้ว่าสิ่งมีชีวิตในภาพน่าจะเป็นตัวอะไรกันแน่
 
           ทั้งนี้ หลังภาพถูกแชร์ออกไปก็ได้กลายเป็นไวรัลทั้งในสหรัฐฯ และอีกหลาย ๆ ประเทศ มีคนมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยหลาย ๆ คนพยายามปรับสีในภาพให้ดูกันง่ายขึ้น บางคนก็เดาว่าอาจจะเป็นมนุษย์หมาป่า ไม่งั้นก็อาจเป็นสกินวอล์คเกอร์ สิ่งมีชีวิตลึกลับที่กลายร่างเป็นสัตว์ดุร้ายได้ รวมถึงคนที่คอมเมนต์บอกว่า จริง ๆ แล้วในภาพนี้ก็คือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ตัวละครดังจากเกม

           ด้าน ไมเคิล เผยว่า ไม่มีสัตว์ตัวไหนได้รับอันตราย และไม่มีใครอยู่ที่สวนสัตว์ในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ภาพลี้ลับนี้ไม่ได้สร้างความหวาดกลัวแก่เจ้าหน้าที่ ก็แค่มีความอยากรู้เท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CBS News, นิวยอร์กโพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลภาพลึกลับนอกสวนสัตว์ คนถกกันสนั่น นั่นตัวอะไร ทางการยังตึ้บ บอกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 เวลา 09:02:40 104,062 อ่าน
TOP