x close

นาทีระทึก โจ๋บิดไม่แคร์โลก เหวี่ยงคนซ้อนร่วงถนน 6 วินาทีช็อก นั่นคนหรือตุ๊กตา

         วิจารณ์สนั่น โจ๋แว้นซิ่งเหวี่ยงคนซ้อนท้ายหงาย - ร่วงไปกลางถนน หวิดถูกรถเหยียบ คนช็อกนาทีสะพรึง ถามนั่นคนหรือตุ๊กตา ก่อนรู้ความจริง หลานทำยายร่วง

คนตกมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社二社

         วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า คลิประทึกเผยให้เห็นภาพน่ากลัวที่เกิดขึ้นภายใน 6 วินาที กลายมาเป็นที่ถกเถียงกันสนั่นสังคมออนไลน์ของไต้หวัน หลังจากมีคนนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆料公社二社 เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ที่มีผู้หญิงซ้อนท้าย ทำการหักเลี้ยวอย่างรุนแรงจนคนที่อยู่ด้านหลังถูกเหวี่ยงจนหงาย ก่อนจะร่วงลงไปกลางถนน ในขณะที่มีรถคันอื่น ๆ ขับตามหลังมา จนหวิดทับ

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 13.35 น. บนถนนในเขตซินจู๋ ของไต้หวัน ซึ่งจากภาพจะพาว่าในจังหวะที่มอเตอร์ไซค์คันนี้หักเลี้ยวไปด้านขวา หญิงที่ซ้อนท้ายอยู่ก็ถูกเหวี่ยงไปมา แม้จะยังใช้มือเกาะรถไว้ได้ แต่ในที่สุดเธอก็หงายหลัง มีเพียงขาที่เกี่ยวรถไว้ ก่อนจะร่วงลงพื้นไป

         สภาพของคนที่ถูกเหวี่ยงจนร่วงไปง่าย ๆ เช่นนี้ สร้างความตกใจแก่ผู้พบเห็นจำนวนมาก นำมาสู่การตั้งคำถามว่า "นั่นคนหรือตุ๊กตา" รวมถึงคนที่เป็นกังวลถึงหญิงที่หล่นจากรถ ว่าได้รับอันตรายหรือไม่ ตายไปแล้วหรือยัง

คนตกมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社二社

         ขณะที่หลาย ๆ คนเข้ามาแสดงความเห็น บ้างก็มองว่าบางทีสิ่งที่ร่วงลงไปอาจจะเป็นตุ๊กตาคนขนาดใหญ่ รวมถึงบางคนคาดเดาได้สะพรึงกว่านั้น บอกว่าที่เห็นอยู่นั่นอาจจะเป็นศพของคนตาย ที่ถูกนำมาซ้อนไว้ท้ายรถก็ได้

         แต่ก็ยังมีบางคนออกมายืนยัน ชี้ว่าผู้หญิงที่ตกลงไปนั่นเป็นคนจริง ๆ และมีภาพจากกล้องมุมอื่นเผยให้เห็นว่าเธอยังลุกขึ้นมาได้

         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปกลายเป็นไวรัล ทางตำรวจก็ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ได้รับรายงานเรื่องอุบัติเหตุดังกล่าว แต่หลังจากมีการสอบสวน ก็พบว่าแท้จริงแล้วคนที่ตกลงจากรถกับคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เป็นยายกับหลาน โดยยายขอให้หลานพาไปซื้อของ ก่อนที่หลานจะขับรถอย่างประมาทจนทำให้ยายหล่น


         ทั้งนี้ พบว่าหญิงรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีเพียงรอยฟกช้ำที่มือกับขา เธอสามารถลุกเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุได้ และไม่ได้โทร. แจ้งตำรวจหรือรถพยาบาล
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


คนตกมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社二社

คนตกมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社二社


ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก โจ๋บิดไม่แคร์โลก เหวี่ยงคนซ้อนร่วงถนน 6 วินาทีช็อก นั่นคนหรือตุ๊กตา โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 08:29:43 14,343 อ่าน
TOP