x close

ช็อก !! นักแสดงเกาหลี ถูกสามีรักต่างวัยดักแทง หลังแยกกันอยู่ จับแล้วฐานพยายามฆ่า


          ช็อกวงการเกาหลี นักแสดงสาววัย 40 กว่าปี โดนสามีวัย 30 กว่าปี ใช้มีดแทงในบ้านหรูย่านอิแทวอน  ล่าสุดโดนจับแล้ว ข้อหาพยายามฆ่า

นักแสดงเกาหลี ถูกสามีแทง

          เว็บไซต์ Allkpop เผยว่า เกิดเหตุระทึกขวัญ เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน 2565 นักแสดงหญิงวัย 40 กว่าปี ถูกสามีที่อยู่ในวัย 30 กว่าปี ใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณล็อบบี้ของอพาร์ตเมนต์ในย่านอิแทวอน เขตยงซาน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพยายามฆ่าตัวตายตาม แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ก่อน 

          ตามรายงานเผยว่า นักแสดงหญิงรายดังกล่าวถูกแทงเข้าที่ลำคอ เธอกับสามีถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง มีการยืนยันว่าไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตั้งข้อหาพยายามฆ่า หลังจากผู้ก่อเหตุฟื้นคืนสติ จะนำตัวไปสอบปากคำรวมถึงแรงจูงใจในการก่ออาชญากรรมครั้งนี้

          สำหรับนักแสดงหญิงที่ถูกทำร้าย ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ระบุเพียงอายุ 40 กว่าปี เป็นนักแสดงหญิงที่เคยเป็นนางแบบ และได้เดบิวต์เป็นนักร้อง หลังจากที่ยุบวง เธอก็เริ่มมีบทบาทในฐานะนักแสดง และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปลายยุค 2000 จากการเป็นนักแสดงสมทบในละครต่าง ๆ

          รายงานเปิดเผยว่า นักแสดงหญิงและสามีได้แยกกันอยู่ โดยฝ่ายภรรยามีคำสั่งคุ้มครองห้ามสามีเข้าใกล้จากเหตุความรุนแรงในครอบครัว เบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่า สามีน่าจะดักรอภรรยาอยู่ที่ล็อบบี้พร้อมกับมีด กระทั่งพบตัวเธอจึงก่อเหตุขึ้น


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop, koreaboo, KBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! นักแสดงเกาหลี ถูกสามีรักต่างวัยดักแทง หลังแยกกันอยู่ จับแล้วฐานพยายามฆ่า อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 10:01:24 15,177 อ่าน
TOP