x close

สรุปดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง จับซิกแพกโกลทีมชาติ คนงง...นั่นนักบอลหรือเด็กเอน


           สรุปดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง หลังลวนลามนักบอลในงานเลี้ยง ทั้งที่หน้าเจื่อน ส่อเป็นการคุกคามทางเพศ เจ้าตัวโร่ขอโทษ ชาวเน็ตให้กำลังใจ ก่อนเจอแฟนบอลแท้ ๆ เข้ามาแซะต่ออีกยก

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

          แม้ทัวร์นาเมนต์ของทีมชาติไทยในศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีควันหลงออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการผุดแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง ที่โผล่มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 มิถุนายน 2565) ซึ่งกระปุกดอทคอมจะมาสรุปให้อ่านกันว่า เรื่องนี้มีที่มายังไงกันแน่

มีคลิปหลุดในงานเลี้ยง ทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล ทั้งกายวาจา


          เริ่มต้นจาก ภายหลังการแข่งขันจบลง มีการจัดงานเลี้ยงให้นักฟุตบอลและทีมงานชุดดังกล่าว เพื่อขอบคุณที่ทำงานอย่างหนักหลังจบภารกิจ อย่างไรก็ตาม กลับมีคลิปภายในงานเลี้ยงที่แสดงให้เห็นว่า หนึ่งในทีมงานมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ลวนลามศุภณัฐ ทรวดทรง ผู้รักษาประตูสำรอง ทั้งการแตะเนื้อต้องตัว การจับซิกแพก ทำให้คนในงานต่างหัวเราะชอบใจ พร้อมกันนั้น ยังมีการพูดแซวคนอื่นในงานที่หัวเราะอยู่ด้วยว่า "รู้นะว่าอยาก"

          เมื่อชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าว ต่างแสดงความไม่พอใจ เพราะนี่คือการคุกคามทางเพศชัด ๆ แม้นักบอลจะเป็นผู้ชายแท้ ๆ ก็ไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการลวนลามทางวาจาหรือทางกายก็ตาม และยิ่งสังเกตหน้าศุภณัฐดี ๆ แล้วละก็ รู้เลยว่าเขาทำหน้าเจื่อน ๆ ไม่ค่อยเต็มใจ

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

แฉคลิปเก่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ในอดีตเคยจับก้นนักบอลในแคมป์มาแล้ว


          เท่านั้นยังไม่พอ ชาวเน็ตยังมีการขุดคลิปเก่า ๆ ในช่วงที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติ พบว่า ทีมงานมาดามแป้งคนดังกล่าว มีการจับก้นของนักฟุตบอลที่เดินผ่านอีกด้วย ตอนนี้ หวังว่าทางมาดามแป้งจะออกมาพูดถึงและจัดการต่อกรณีนี้อย่างไรบ้าง และบางคนถึงกับบอกว่า ตอนนี้นักบอลทีมชาติกลายเป็นเด็กเอนไปแล้ว

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

ทีมงานออกมาขอโทษแล้ว ชาวเน็ตให้กำลังใจสู้ ๆ มิวายโดนแฟนบอลแซะต่อ


          สุดท้าย ทีมงานมาดามแป้งคนดังกล่าว คือ ตี๋ วิทูรณ์ ชมชายผล ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Vitoon Chomchaypol ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงเมื่อคืนที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ โดยผมจัดงานเลี้ยงให้น้อง ๆ ที่ทำงานร่วมกัน หวังให้มีการรื่นเริงสังสรรค์ พร้อมกันนั้นก็เชิญนักฟุตบอลบางส่วนที่ยังไม่ได้กลับบ้านหรือสโมสรมาร่วมงานด้วย

          ความจริงแล้ว ผมพยายามจะสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน ไม่ได้เจตนาไม่ให้เกียรติหรือถึงขั้นว่าเป็น Sexual Harassment (คุกคามทางเพศ) ส่วนในตอนนี้ ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รับบทเรียนแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขอกราบขออภัย ณ ที่นี้ หลังจากนี้คงได้รับบทเรียนสำคัญที่ทำให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

          หลังจากที่มีการโพสต์ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น มีคนเข้ามาให้กำลังใจตี๋จำนวนมาก บอกให้สู้ ๆ แต่ก็มีแฟนฟุตบอลบางส่วนโพสต์โต้ตอบกลับไปว่า สู้ ๆ กับอะไร ทั้งที่เป็นฝ่ายไปลวนลามเขา ยังไงมันก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่ดี คนที่ควรจะให้กำลังใจสู้ ๆ คือ นักฟุตบอลมากกว่า

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

แบนทีมงานมาดามแป้ง ลวนลามนักบอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง จับซิกแพกโกลทีมชาติ คนงง...นั่นนักบอลหรือเด็กเอน อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 11:21:44 30,570 อ่าน
TOP