x close

ทริปนี้อึดอัดไปไหม สาวเพิ่งเลิกแฟนสด ๆ แต่ยังต้องไปเที่ยวกัน เพราะคืนเงินไม่ได้


        ทริปนี้อึดอัดไปไหม สาวเปิดโมเมนต์เพิ่งเลิกกับแฟนสด ๆ แต่ต้องไปเที่ยวกันครึ่งเดือน เพราะจองไปล่วงหน้า-คืนเงินไม่ได้ จากทริปหวาน ๆ กลายเป็นฝันร้าย

ปัญหาความรัก
ภาพจาก TikTok@sadgirlhours3344

        แฟนเก่าเมื่อเลิกกันไปแล้ว หากไม่สามารถคงสถานะความเป็นเพื่อนไว้ได้ ก็แทบไม่ต่างจากคนแปลกหน้า ที่เราคงไม่อยากกลับไปพบเจอหรือใช้เวลาอยู่ร่วมกันอีก แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรามีอันต้องกลับไปใช้เวลาเกาะติดอยู่กับแฟนเก่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นเวลานานถึงครึ่งเดือน ระหว่างการเดินทางไปต่างแดน มันคงเป็นฝันร้ายชวนอึดอัดแบบสุด ๆ

        และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เอริกา หญิงสาวคนหนึ่งที่เพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องของเธอผ่านคลิป TikTok ที่กลายเป็นไวรัลในขณะนี้ หลังจากที่เธอต้องไปเที่ยวกับแฟนเก่าที่เพิ่งจะเลิกรากันไป เพราะดันจองทริปเที่ยวด้วยกันไว้ แล้วไม่สามารถคืนเงินได้

        รายงานจากเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เผยว่า เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ระหว่างที่เอริกากับผู้ชายคนนี้คบหากัน พวกเธอได้วางแผนทริปเที่ยวแสนหวานในอิตาลีไว้ด้วยกัน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และได้ทำการจองตั๋วไว้แล้วในเดือนพฤษภาคมปีนี้ ตั้งใจว่าจะได้มีวันหยุดพักร้อนที่เยี่ยมสุด ๆ

ปัญหาความรัก
ภาพจาก TikTok@sadgirlhours3344

        แต่กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนไม่ยืนยาวแบบที่คิด เอริกาเลิกกับแฟนไปก่อนจะถึงวันเดินทางเพียง 1 สัปดาห์ แต่ปัญหาคือเธอไม่สามารถยกเลิกตั๋วและขอเงินคืนได้ จะให้คนอื่นเดินทางแทนก็ไม่ได้อีก สุดท้ายทั้งเธอกับแฟนเก่า ก็จำต้องไปเที่ยวด้วยกันตามแผนเดิม

        จากคลิปที่เอริกานำมาเผย เป็นช่วงเวลาหนึ่งขณะที่เธอนอนพักอยู่ริมหาด จิบแชมเปญในแก้วใต้ร่มเงาสบาย ๆ แต่เมื่อเธอแพนกล้องไปยังคนที่อยู่ข้าง ๆ ก็พบว่าเป็นแฟนเก่าที่นั่งอยู่ และหันมามองกล้องด้วยท่าทีค่อนข้างอึดอัด

        "เมื่อคุณเลิกกับแฟน แต่ทริปคืนเงินไม่ได้" เธอระบุในคลิป

       
        สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาสอบถามเรื่องราวเพิ่มเติม รวมถึงมีบางคนที่มองว่าคล้ายพล็อตหนังโรแมนติก ที่เมื่อคนเคยรักกลับมาเจอกัน ก็จะได้หวนมาคบกันอีกครั้ง แต่เอริกายืนยันชัดเจนว่า เธอกับเขาไม่ได้กลับไปคบกันแน่ ๆ

        หญิงสาวยังย้ำอีกว่า เธอไม่ได้โกหกเพื่อสร้างเรื่องขึ้นมาเป็นไวรัล ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากฝ่ายชายเพื่อเงินของเขาอย่างที่ผู้คนกล่าวหา พร้อมโต้ตอบกลับชาวเน็ตที่พากันเข้ามาวิจารณ์ว่าเธอกุเรื่องทั้งหมดขึ้นมา

        ในจุดหนึ่งเธอยังเผยอีกว่า เธอไม่ได้บอกเพื่อนหรือคนในครอบครัวด้วยซ้ำ เรื่องที่เธอกับแฟนเลิกกัน เพราะว่าสุดท้ายเธอกับเขาก็ยังคงต้องไปเที่ยวกันในทริปที่คืนเงินไม่ได้ ใน 1 สัปดาห์หลังเลิกกัน

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปัญหาความรัก
ภาพจาก TikTok@sadgirlhours3344

ปัญหาความรัก
ภาพจาก TikTok@sadgirlhours3344

ปัญหาความรัก
ภาพจาก TikTok@sadgirlhours3344


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริปนี้อึดอัดไปไหม สาวเพิ่งเลิกแฟนสด ๆ แต่ยังต้องไปเที่ยวกัน เพราะคืนเงินไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 11:00:12 97,316 อ่าน
TOP