x close

กรรชัย ลั่นถ้า บังแจ็ค เปิดคลิปแตงโมใน รร. เบิร์ดสวนแน่ - ตอบปมคลิปหลุดเบิร์ดด่ากระติก

          หนุ่ม กรรชัย เผยคุยกับ เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา แล้ว ลั่นถ้า บังแจ็ค เปิดคลิปในโรงแรมเบิร์ดสวนแน่ เพราะถ่ายเองกับมือ เผยอีกฝ่ายยอมรับโคตรพลาดไม่ได้ตามข่าว ตกใจเห็นไลน์แตงโมโทร. มา

กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 15 มิถุนายน 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวช่วงหนึ่งในรายการโหนกระแส ถึงกรณีที่ บังแจ็ค ได้ปล่อยคลิปเสียงคุยกับ เบิร์ด แฟนดาราสาว แตงโม นิดา ที่อัดเอาไว้ โดยระบุว่า มีคลิปเสียงที่เขาเอามาออก บอกว่าเบิร์ดด่ากระติก ด่าตำรวจ ผมมีโอกาสคุยกับเบิร์ด เบิร์ดบอกว่าผมแม่-โคตรพลาด โคตรปวดหัว พลาดมาก ผมก็ถามว่าพลาดอะไร เขาบอกว่าเขาไม่เคยตามข่าวว่าโทรศัพท์แตงโมไปอยู่กับใคร ไม่เคยตามข่าวเรื่องแม่ที่บอกว่าแม่เอาโทรศัพท์ไปให้บังแจ็ค เขาไม่เคยเสพข่าว เพราะไม่อยากดู เขารู้สึกว่าบางเรื่องมันไม่ใช่

บังแจ๊ค
ภาพจาก Instagram rajputh62

ทำไมถึงคุยกับบังแจ็คได้


          - เบิร์ดบอกว่าเขาเอาไลน์แตงโมโทร. หาผมพี่ ผมงงว่าทำไมมีไลน์แฟนโทร. เข้ามา ผมก็เลยรับ พอรับก็ถามว่าคุณเอาไลน์แฟนผมมาได้ยังไง เขาบอกว่าไม่ต้องรู้ว่าเขาเป็นใคร หลังจากนั้นเบิร์ดพยายามถาม และพูดเพื่อขอโทรศัพท์คืน พยายามพูดไปเรื่อยให้เขารู้สึกเหมือนคุยกันอยู่ เป็นเพื่อนกัน ขอร้องได้มั้ย ตอนแรกเขาบอกจะส่งคืนให้ แต่จากนั้นเขาส่งไลน์ไปบอกว่าจะขอคืนได้มั้ยโทรศัพท์ บังแจ็คบอกว่าไม่ได้ ไม่ให้ เขาก็บอกว่าเขาไม่เข้าใจว่าจะตัดเรื่องพวกนี้ออกทำไม  

เพจ
ภาพจาก Instagram rajputh62

คลิปแตงโม นิดา ที่ถูกถ่ายในโรงแรม


          - เบิร์ดบอกว่ามันมีคลิปหนึ่งที่ไม่รู้จะถูกเปิดออกมาหรือเปล่า เป็นภาพแตงโมอยู่ในโรงแรม บังแจ็คถามเบิร์ดว่าเคยเห็นคลิปนี้ไหม บังแจ็คคงคิดว่าเบิร์ดไม่เคยเห็น แต่เบิร์ดบอกว่าเคยเห็นเพราะเบิร์ดถ่ายเอง ถ่ายเล่น ๆ ไม่รู้เอาให้ใครดูบ้าง ถ้าคลิปนั้นเปิดออกมา ผมว่าเบิร์ดสวนทันที เพราะเบิร์ดบอกเองว่าถ่ายเอง



กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

เบิร์ด
ภาพจาก Instagram stonerbkk

เบิร์ด
ภาพจาก Instagram stonerbkk

เบิร์ด
ภาพจาก Instagram stonerbkk


ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย ลั่นถ้า บังแจ็ค เปิดคลิปแตงโมใน รร. เบิร์ดสวนแน่ - ตอบปมคลิปหลุดเบิร์ดด่ากระติก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 11:13:32 39,270 อ่าน
TOP