x close

มาดามแป้ง ขอโทษ ปมดราม่า ทีมงานจับซิกแพกนักฟุตบอล เรียกคนทำมาตำหนิแล้ว

          มาดามแป้ง ชี้แจงดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง หลังมีภาพทีมงานลวนลามนักฟุตบอล เผยตัวเองไม่ได้อยู่ในงาน แต่มีการเรียกตัวคนทำมาตำหนิแล้ว ยืนยันจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก


          กลายเป็นประเด็นดราม่าจนแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง ถูกพูดถึงข้ามคืน กรณีมีภาพทีมงานของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งการพูดจา และมีการลวนลามจับเนื้อต้องตัวนักฟุตบอล เข้าข่ายคุกคามทางเพศ รวมถึงมีการขุดภาพพฤติกรรมแบบนี้ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ครั้งนั้นถึงขั้นจับก้นนักฟุตบอล

          แต่ถึงแม้ตัวทีมงานคนดังกล่าวจะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ เนื่องจากเจอกระแสต่อว่าอย่างหนัก แต่เหมือนดราม่าจะยังไม่เบาลง เพราะมีการเรียกร้องให้มาดามแป้ง ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนั้น

อ่านข่าว : สรุปดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง จับซิกแพกโกลทีมชาติ คนงง...นั่นนักบอลหรือเด็กเอน

          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ออกแถลงขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา กรณีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 ถูกทีมงานที่มีความคุ้นเคยกับนักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งหนึ่งในทีมงานได้โพสต์แสดงความเสียใจและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนั้น

          ทั้งนี้ ตนเองในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และหัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกไม่สบายใจ และได้ใช้เวลาที่ผ่านมา ในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคนและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แต่ก็ได้มีการตำหนิและกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก


          มาดามแป้ง ยืนยันว่า ตนเองให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง ขอโทษ ปมดราม่า ทีมงานจับซิกแพกนักฟุตบอล เรียกคนทำมาตำหนิแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 15:54:16 11,550 อ่าน
TOP