x close

สาวสั่งพาสต้า ได้เชฟมาทำให้เห็นต่อหน้า กินอิ่มเพิ่งเห็น มันมีเส้นอื่นปนมาด้วย !!

 
            สาวแชร์คลิปย้อนหลัง ไปกินพาสต้าร้านดังได้เชฟมาเสิร์ฟให้ต่อหน้า เผยกินเสร็จเพิ่งจะเห็นภาพชวนอ้วก นอกจากเส้นพาสต้า มันมีเส้นอื่นปนมาด้วย

 พาสต้า

          เรียกได้ว่ามีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ กรณีลูกค้าไปกินอาหารตามร้านต่าง ๆ แล้วเจอสิ่งแปลกปลอมปะปนมากับอาหาร ซึ่งก็มีทั้งที่ดวงดี คือเจอสิ่งแปลกปลอมนั้น ๆ ก่อนที่จะกินเข้าไป แต่ก็มีไม่น้อยที่มารู้เอาทีหลังแล้ว อย่างเช่นกรณีนี้

           เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 41 วินาที เผยภาพบรรยากาศที่เจ้าตัวไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้มีการสั่งเมนูพาสต้าเส้นสดมากิน ซึ่งร้านดังกล่าวมีรูปแบบการเสิร์ฟเมนูถึงโต๊ะลูกค้า ชนิดที่ว่าเชฟมาม้วนเส้นและขูดชีสให้เห็นตรงหน้ากันเลยทีเดียว

 พาสต้า

 พาสต้า

             ทั้งนี้ ในช่วงท้ายคลิปเจ้าของโพสต์กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด เพราะดันมารู้ภายหลังจากกินอาหารและกลับมาบ้านแล้ว ตอนมานั่งดูคลิป พบว่ากล่องนั่นถ่ายติดเส้นขนปริศนาอยู่ในเมนูพาสต้าดังกล่าว โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าขนนั้นคือขนอะไร ขนของใคร และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้กินเข้าไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนแสดงความเห็นจำนวนมาก

 พาสต้า

 พาสต้า

 พาสต้า

 พาสต้า

 พาสต้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งพาสต้า ได้เชฟมาทำให้เห็นต่อหน้า กินอิ่มเพิ่งเห็น มันมีเส้นอื่นปนมาด้วย !! อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 20:09:22 9,200 อ่าน
TOP